Thủ môn Bùi Tấn Trường trở lại đội tuyển Việt Nam

Chiều 18-3, HLV Park Hang-seo đã chính thức cho gọi thủ môn Bùi Tấn Trường bổ sung vào danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Oman và Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Thủ môn Tấn Trường kịp trở lại đội tuyển vào giờ chót
Thủ môn Tấn Trường kịp trở lại đội tuyển vào giờ chót

Quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam tiếp tục gặp khó khi mới đây, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh cũng có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với Covid-19, buộc phải thực hiện cách ly theo quy định.

Trước đó, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 nên dẫn đến số lượng thủ môn của đội tuyển tính cho đến thời điểm hiện tại chỉ còn 2 người, gồm Nguyễn Tuấn Mạnh và Vũ Tuyên Quang. Vì vậy, để đảm bảo các phương án dự phòng cho vị trí trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đề xuất triệu tập bổ sung thủ thành Bùi Tấn Trường.

Tấn Trường là một trong 4 thủ môn có tên trong danh sách triệu tập ban đầu của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Tấn Trường sau đó đã lỡ hẹn do phát hiện dương tính trở lại với Covid-19 ngay trước ngày hội quân. Hiện tại, Tấn Trường đã có kết quả xét nghiệm âm tính và đủ điều kiện lên tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Thủ môn Bùi Tấn Trường trở lại đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Trận lượt đi giữa hai đội Oman và Việt Nam
Ở đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam đã đối diện với khá nhiều khó khăn về lực lượng, nhất là ở hệ thống phòng ngự. Chưa kể đến các trường hợp chấn thương, chỉ tính riêng các cầu thủ bị Covid-19 đội tuyển đã không có sự phục vụ của các cầu thủ gồm: Phạm Xuân Mạnh, Tô Văn Vũ, Đào Văn Nam, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Tuấn Mạnh. Trong số các cầu này thì có 2 cầu thủ được triệu tập bổ sung là Đào Văn Nam và Nguyễn Văn Hoàng.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24-3 trước khi di chuyển sang Nhật Bản gặp đội chủ nhà năm ngày sau đó.

Tin cùng chuyên mục