Thông tin mới nhất về chấn thương của Văn Toàn

Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương gặp phải trước trận gặp Campuchia ở AFF Cup 2018.


Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Ảnh: Đức Duy
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Ảnh: Đức Duy

Sáng nay 27-11, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đến gặp bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng y học thể thao Trung tâm HLTTQG tại Hà Nội để nắm rõ hơn thông tin về tình hình chấn thương của mình, sau khi trở về tiền đạo thuộc biên chế của HAGL cho biết:

“Sau khi xem phim chụp, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho biết, tôi bị chấn thương gân kheo và bong điểm bám dây chằng gối song chưa xác định có vị vỡ sụn chêm hay không. Nếu chỉ bị gân kheo và bong điểm bám dây chằng thì không đáng ngại lắm”.

Ngoài ra, cầu thủ người Hải Dương còn cho biết, trong ba ngày gần đây, đầu gối của anh không còn đau nhức như trước và có thể đi lại bình thường. Hiện tại, Văn Toàn đang tập thể lực kết hợp vật lý trị liệu và vài ngày nữa sẽ chụp phim để kiểm tra mức độ chấn thương.

Nếu không bị vỡ sụn chêm như dự đoán ban đầu, khả năng tiền đạo sinh năm 1996 sẽ trở lại sân cỏ trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo phác đồ điều trị, cho dù không bị vỡ sụn chêm và bị chấn thương gân kheo, Văn Toàn cũng cần thời gian để điều trị.

Vậy nên, cầu thủ của đội bóng phố Núi sẽ khó góp mặt ở chặng đường còn lại cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, Văn Toàn vẫn có thể thi đấu ở Asian Cup 2019. Trước đó, Văn Toàn đã gặp phải chấn thương ở buổi tập trước trận đấu cuối cùng với Campuchia. Tiền đạo này phải ngồi ngoài và tỏ ra buồn bã trước thông tin khá sốc này.

Tin cùng chuyên mục