Thông điệp Giáng sinh của Real Madrid: 'Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn'

Chủ tịch Florentino Pérez cùng HLV Zinedine Zidane và đội trưởng Sergio Ramos đã xuất hiện trên video Giáng sinh để gửi đến các fan hâm mộ thông điệp của Real Madrid.
Sergio Ramos, Chủ tịch Pertez và các thành viên CLB Real Madrid
Sergio Ramos, Chủ tịch Pertez và các thành viên CLB Real Madrid

Video Giáng sinh hàng năm của Real Madrid được phát với một giai điệu nghiêm túc hơn so với những năm trước - lần này, không đề cập đến những thành công trong thể thao, trọng tâm là một năm được đánh dấu bởi đại dịch Covid-19 và hy vọng sẽ tìm thấy hạnh phúc hơn vào năm 2021. 

Florentino Pérez, đứng bên cạnh HLV các đội bóng đá và bóng rổ, Zinedine Zidane và Pablo Laso, cùng với các đội trưởng - Sergio Ramos, Marcelo, Felipe Reyes và Sergio Llull đã chúc các Madridistas một Giáng sinh vui vẻ trong video lễ hội truyền thống trong khi vẫn duy trì giao thức xã hội.Các thông điệp rất nghiêm túc nhưng tích cực. “Từ Real Madrid, trong giai đoạn đặc biệt và thời điểm khó khăn này, chúng tôi muốn gửi đến tất cả các bạn thông điệp về thiện chí, đoàn kết và hy vọng”, Florentino Pérez bắt đầu. "Chúng tôi hy vọng rằng chúng ta có thể trở lại bình thường vào năm mới 2021 và chia sẻ nhiều thành công với các bạn".

Zidane nói thêm: “Chúng tôi biết rằng đây là những thời điểm khó khăn và chúng tôi cần phải đoàn kết hơn bao giờ hết”. Laso bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả những người đã nỗ lực và hy sinh trong đại dịch: “Cảm ơn tất cả những người đã giúp chúng tôi chiến thắng trong trận chiến khó khăn này”.

Marcelo và Sergio Ramos, với tư cách là đội trưởng của đội một, nở nụ cười tươi nhất để gửi đi một thông điệp tích cực. Ramos nói: "Tất cả chúng tôi đều có thể vượt qua điều này, hãy chiến đấu cùng nhau như chúng tôi đã luôn làm". Marcelo, với tư cách là đội phó, nói thêm: “Hãy hy vọng rằng hòa bình và sức khỏe luôn ở bên chúng ta”.

Đội trưởng đội bóng rổ Felipe Reyes đã gửi lời động viên: “Tôi muốn gửi thông điệp hỗ trợ đến tất cả các gia đình và những người cần nhất trong những thời điểm này”. Trong khi Llull kết luận: “Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và không gì có thể lấy đi hy vọng của chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục