Thông điệp đầy lạc quan của HLV Zidane

Tin tưởng mọi cầu thủ đều đã sẵn sàng nối lại mùa giải, HLV Zinedine Zidane tuyên bố sẵn sàng đáp lại niềm tin mà người hâm mộ dành cho bằng chức vô địch La Liga.

HLV Zinedine Zidane đeo khẩu trang khích lệ cầu thủ tập luyện giữa mùa dịch bệnh. Ảnh: Getty Images
HLV Zinedine Zidane đeo khẩu trang khích lệ cầu thủ tập luyện giữa mùa dịch bệnh. Ảnh: Getty Images

Real Madrid đã nối lại các buổi tập của họ vào đầu tuần qua, bắt đầu tái tạo lại thói quen bằng việc tập với những nhóm nhỏ vì hạn chế bởi Covid-19. Tuần này, Real cũng đã tập 3 buổi nữa và bắt đầu xem xét để tăng thêm cường độ trong các buổi tập. Dù thời điểm trở lại 12-6 của La Liga vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn, nhưng HLV Zidane thì bày tỏ ấn tượng về cách các học trò duy trì thể chất và tinh thần trong thời gian hơn 2 tháng mùa giải bị gián đoạn: “Các cầu thủ đã làm việc tốt ở nhà và đó là lý do tại sao họ trở lại với phong độ tuyệt vời, điều này sẽ rất quan trọng. Tuần tới chắc chắn sẽ còn tuyệt vời hơn nữa!”.

Một số ngôi sao của Real Madrid trong vài ngày qua đã lên phương tiện truyền thông xã hội lan truyền năng lượng tích cực đến người hâm mộ. Và HLV Zidane cũng có chia sẻ của mình: “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và nghĩ về bạn, và tôi chắc chắn rằng bạn cũng đang nghĩ về chúng tôi. Sau gần 60 ngày, mọi người đều vui vẻ trở lại đây để bắt đầu cùng làm một công việc mà tất cả đều yêu thích”.

Real đang kém Barcelona 2 điểm tại La Liga, và nhà vô địch châu Âu 13 cũng vẫn còn cơ hội vào tứ kết Champions League mùa này khi chỉ thua Man.City 1-2 ở lượt đi. HLV Zidane từng dẫn dắt Madrid tới 3 chức vô địch Champions League, thêm một La Liga, ngay trong nhiệm kỳ đầu tiên ở sân Santiago Bernabeu, và nhà cầm quân 47 tuổi ngưởi Pháp tự tin vào cơ hội thắng danh hiệu mùa này. HLV Zidane nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để sẵn sàng ngay khi mùa giải khởi động lại, và trong 11 vòng đấu sau đó, chúng tôi muốn cống hiến tất cả để giành được thứ gì đó.

Tin cùng chuyên mục