Thomas Tuchel trị Kylian Mbappe

Tiền đạo Kylian Mbappe nhiều khả năng không được ra sân ở trận gặp Nantes dù PSG đang có tới 9 cầu thủ chấn thương và án treo giò. Nguyên do là HLV Thomas Tuchel muốn trừng phạt chàng trai vì những phát ngôn thiếu tôn trọng trước trận đấu.
HLV Thomas Tuchel và chàng trai Kylian Mbappe.
HLV Thomas Tuchel và chàng trai Kylian Mbappe.

PSG hòa Strassbourg 2-2, thua Lille tới 1-5. PSG có cơ hội vô địch Ligue 1 mùa giải 2018-2019 vào rạng sáng ngày thứ Năm (18-4) nếu có trọn 3 điểm trước Nantes. HLV Thomas Tuchel bảo rằng PSG chỉ trải qua giai đoạn khó khăn chứ không phải khủng hoảng. HLV người Đức giải thích nếu khủng hoảng thì không thể hơn đối thủ kế tiếp tới 17 điểm mà đây chỉ là giai đoạn khó khăn vì chấn thương quá nhiều. “Tôi không hề tức giận. Chúng tôi làm việc với nhau rất tích cực, nghĩ về từng ca chấn thương. Đó là hoàn cảnh gai góc chứ không có bất cứ sự tức giận nào. Một nhóm nhỏ cầu thủ còn lại mệt mỏi cả tinh thần và thể xác nhưng vẫn phải chiến đấu”, ông Tuchel nói.

Ông Tuchel không tức giận? Báo chí Pháp đưa tin tiền đạo Kylian Mbappe nhiều khả năng không được ra sân ở trận gặp Nantes dù PSG đang có tới 9 cầu thủ chấn thương và án treo giò. Ông Tuchel không phải giữ Mbappe cho trận chung kết Cúp Quốc gia với Rennes vào cuối tháng. Lý do Mbappe sẽ phải ngồi ngoài là lời nhận xét quá thực của anh về màn trình diễn tệ hại ở Lille “Chúng tôi thi đấu như những tân binh”. Nếu ông Tuchel trị Mbappe vì câu phát biểu ấy thì PSG sẽ gặp khó khăn trước Nantes bởi lực lượng hiện tại quá mỏng, nhất là trên hàng công chỉ còn lại hai cầu thủ tít có cơ hội thi đấu là Nkunku, Choupo-Moting và Diaby.

   

Tin cùng chuyên mục