Thomas Tuchel thay đổi ở mùa giải tới?

Những người tiền nhiệm và cả HLV Thomas Tuchel bị chỉ trích vì đã không thể kiểm soát được tình hình ở PSG. Phần lớn các cầu thủ ngôi sao sinh hoạt một cách thoải mái, phòng thay đồ phân chia nhóm rõ ràng. Nói tóm lại, PSG không đủ đoàn kết vì công tác quản lý kém. Thomas Tuchel được cho là HLV gần gũi với cầu thủ nhưng cũng đã thất bại.
Thomas Tuchel thay đổi ở mùa giải tới?

Nguồn tin từ PSG cho biết HLV người Đức dự kiến sẽ thay đổi cách quản lý đội bóng ở mùa giải tới. Ông Tuchel sẽ lạnh lùng hơn, giữ khoảng cách và quan trọng là kỷ luật nặng tay với các cầu thủ vi phạm kỷ luật. Nguồn tin này cũng cho biết thêm ông sẽ sử dụng chủ lực các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc nên cầu thủ trẻ sẽ có rất ít đất diễn.

Ông Tuchel ngay từ khi đặt chân tới sân Công viên các hoàng tử đã có dấu hiệu ưu ái Neymar. Hậu vệ Dani Alves vừa là đồng hương Brazil vừa là bạn thân Neymar (từ thời đá chung ở Barcelona) cũng được thơm lây. Hai cầu thủ này là trùm trong phòng thay đồ PSG. Tuchel bị nhiều cầu thủ phản đối ngầm ở giai đoạn cuối mùa vì “yếu tố Neymar”. Cốt lõi là Tuchel phải siết kỷ luật với cầu thủ có lối sống “phóng khoáng” như Neymar. Quá khó? Ông sẵn sàng kỷ luật một cầu thủ đóng góp nhiều hơn cho đội bóng là Kylian Mbappe nhưng lại ngó lơ khi Neymar không nghe lời triệu hồi từ Brazil sang Pháp tập luyện.

Mùa giải thất bại đã khiến lực lượng cũng dao động. Julian Draxler là người đá nhiều trận nhất cho PSG mùa này (43 trận trên các mặt trận) sẽ rời Paris dù hợp đồng còn tới năm 2021. Tiền vệ tấn công có thể sang Anh hoặc tới Roma hay Inter Milan ở Serie A. Barcelona và Atletico Madrid cùng muốn có Angel Di Maria. Edinson Cavani không cảm thấy vui ở PSG vì mối bất hòa kéo dài với Neymar cũng muốn trở lại Serie A thi đấu.

Tin cùng chuyên mục