Thomas Tuchel khôn khéo ở Madrid

PSG chỉ cần 1 điểm nữa thôi sẽ nắm chắc ngôi đầu bảng H nhưng HLV Thomas Tuchel không hề chủ quan khi làm khách ở Real Madrid. Ông bảo rằng không chỉ Real Madrid được chơi trên sân nhà Bernabeu, họ sẽ là đội bóng khác khi có đội trưởng Sergio Ramos trong đội hình (lượt đi Ramos bị treo giò).
Thomas Tuchel khôn khéo ở Madrid

HLV người Đức cũng không nói chắc nịch chuyện có để Neymar đá chính hay không. Ông khẳng định Kylian Mbappe không có bất cứ trở ngại nào để không ra sân. Angel Di Maria và Mauro Icardi đang có phong độ quá tốt. “Có thể tôi sẽ để cả 4 cầu thủ này đá chính ngay từ đầu, có thể không bởi lúc này chưa có quyết định cuối cùng”, ông Tuchel nói.

HLV 46 tuổi đáp lại câu hỏi Neymar và Mbappe đâu là cầu thủ ông yêu quý nhất rằng "nếu tôi trả lời rạch ròi câu này xong thì sẽ trở về khách sạn và xách vali lên đường bởi như vậy không đúng với tư cách một HLV. Có nhiều cầu thủ quan trọng trong đội hình mà bất cứ HLV nào cũng phải cần 11 cầu thủ và sự liên kết với nhau". Ông cũng bác bỏ thông tin đã từng phát biểu Mbappe là cầu thủ hay nhất của mình. Điều đó sẽ tạo ra bầu không khí không tốt trong đội do không phải lúc nào cầu thủ mà bảo rằng yêu thích nhất có phong độ luôn luôn tốt nhất, không chấn thương, không án phạt. Trong những trường hợp như thế thì đội bóng sẽ chơi như thế nào? Ngoài ra, ông cũng khôn khéo trước câu hỏi nghĩ gì về phát biểu của đồng nghiệp Zinedine Zidane rất yêu thích Mbappe. HLV Tuchel đáp rằng có người lại yêu quý những thứ không thuộc về mình bởi Mbappe đang là cầu thủ của PSG.

Tin cùng chuyên mục