Thomas Tuchel kêu gọi người hâm mộ ủng hộ PSG

Thất bại 1-3 trên sân nhà trước Manchester United đã khiến người hâm mộ PSG thất vọng. Họ la ó cầu thủ PSG trên sân tập, phản đối đội bóng thi đấu tồi tệ ở Champions League. Nhiều người cho rằng sẽ không tới cổ vũ trận đấu với Marseille vào rạng sáng ngày thứ Hai (18-3) vì quá thất vọng.
Vẫn chưa biết Mario Balotelli có ra sân đấu với PSG hay không.
Vẫn chưa biết Mario Balotelli có ra sân đấu với PSG hay không.

HLV Thomas Tuchel nói rằng “Nếu mọi người làm như vậy, tôi rất thất vọng. Tôi biết mọi người thất vọng sau trận thua Manchester United nhưng chúng tôi cần người hâm mộ đứng sau lưng ủng hộ ở những trận kế tiếp để tìm lại khí thế chiến thắng. BHL và cầu thủ mới là những người buồn bã hơn người hâm mộ. Một cuộc phản đối sẽ không giúp ích cho bất cứ ai hết. Chúng tôi cần người hâm mộ”, ông Tuchel kêu gọi mọi người tới sân Công viên các hoàng tử.

PSG tiếp Marseille tiếp tục không có Neymar vì chấn thương. Edinson Cavani cũng chưa bình phục chấn thương hông. Julian Draxler vẫn còn đau gân kheo. Tiền đạo Kylian Mbappe là niềm hy vọng số một trên hàng công PSG. ĐKVĐ đã có 74 điểm, trong khi Marseille chỉ mới 47 điểm nhưng ông Tuchel không dám coi thường khi mà đội khách đang có phong độ tốt trong thời gian.

Tiền đạo Mario Balotelli ghi 5 bàn sau 7 trận vừa qua, dường như không theo đội tới Paris. Chân sút 28 tuổi vẫn tập luyện bình thường trong 2 ngày qua. Phía Marseille không hề thông tin về tình trạng sức khỏe cũng như lý do Balotelli không cùng đồng đội tới thủ đô. Tuy nhiên, giới bình luận cho rằng có thể đó là “đòn gió” của HLV Rudi Garcia và Balotelli sẽ đá chính ngay từ đầu.                                                                          

Tin cùng chuyên mục