Thomas Tuchel gia hạn 1 năm với PSG

PSG bị Manchester United đá văng khỏi Champions League từ vòng knock-out như cách cựu HLV Unai Emery đã trải qua 2 mùa giải trước đó. Vậy mà HLV Thomas Tuchel lại được đội bóng thủ đô Paris ký hợp đồng gia hạn thêm một năm nữa. Tức là HLV người Đức sẽ ở lại sân Công viên các hoàng tử tới năm 2021.
Thomas Tuchel gia hạn 1 năm với PSG

Ông Tuchel nhiều lần trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng vì không được quyền can thiệp vào mua sắm cầu thủ. Ông gặp cảnh bị động trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua do cần một tiền vệ trụ sau khi Motta treo giày nhưng GĐTT Antero Henrique không hoàn thành nhiệm vụ. Mối quan hệ Tuchel – Henrique vì thế không tốt đẹp. Ông Tuchel muốn can thiệp vào những mục tiêu cần mục tiêu cần tăng cường thay vì để Henrique toàn quyền quyết định.

Trong khi đó, tiền vệ Adrien Rabiot gặp lãnh đạo PSG để nói chuyện về án phạt của mình. PSG cho rằng Rabiot không có tinh thần đồng đội khi bỏ đi vui chơi sau trận thua Manchester United ở Champions League. Rabiot có thể sẽ bị PSG sa thải trước khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 tới.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục