Thomas Tuchel cân nhắc Kylian Mbappe

Kylian Mbappe trở lại thi đấu 7 phút cuối trận PSG thắng Nice rất ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn đắn đo không biết có nên tung anh vào trận đấu trên sân Club Brugge ở Champions League hay không.
Thomas Tuchel cân nhắc Kylian Mbappe

Từ đầu mùa giải tới nay, Mbappe đã hai lần chấn thương và chấn thương cơ đùi hiện tại chưa hoàn toàn bình phục. Đó là lý do HLV Thomas Tuchel cân nhắc khả năng có để tiền đạo 20 tuổi đá chính ngay từ đầu ở trận đấu trên sân Brugge hay không?

Mbappe vẫn thực hiện những pha bứt tốc ngay khi được tung vào sân và đang là cầu thủ có nhiều pha bứt tốc nhất của PSG tính cho tới thời điểm này. Mbappe cũng trở lại sân tập cùng đồng đội dưới trời mưa một ngày sau trận thắng Nice 4-1. Tuy nhiên, HLV người Đức bảo rằng chưa thể nói ngay được Mbappe có đá chính ở trận Brugge vì không muốn mạo hiểm với chấn thương của anh.

Thực ra, ông Tuchel có thể yên tâm để Mbappe ngồi dự bị bởi vì Angel Di Maria cùng hai tân binh Paolo Sarabia và Maurco Icardi đang chơi quá hay trên hàng công ở trận thắng Nice. Di Maria có cú đúp, đồng hương Argentina có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Mbappe có thể vào sân từ nửa cuối hiệp hai để thế chỗ của Sarabia như ở trận đấu với Nice vừa qua.

Tin cùng chuyên mục