“Thời điểm tuyệt vời” cho Hazard

HLV Zinedine Zidane cho rằng trận bán kết lượt về Champions League khi Real Madrid làm khách tại Chelsea là “một thời điểm tuyệt vời” để ngôi sao tấn công Eden Hazard thể hiện giá trị và khẳng định quyết định rời London là điều đúng đắn.

Eden Hazard nhiều khả năng được đánh chính đối đầu đội bóng cũ. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard nhiều khả năng được đánh chính đối đầu đội bóng cũ. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 30 tuổi người Bỉ đã gặp khó khăn ở Real kể từ khi rời Chelsea vào tháng 7-2019, với một chuỗi chấn thương mắt cá chân và cơ bắp đã hạn chế tác động mà anh có thể tạo nơi đội bóng mới. Nhưng rất trùng hợp, tại thời điểm gặp lại đội bóng cũ, Hazard cuối cùng đã khỏe mạnh sau vấn đề mới nhất căng cơ bắp chân.

Trong 2 tuần qua, anh đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Real Betis ở La Liga, và sau đó là Chelsea ở lượt đi. Hôm thứ bảy vừa qua,  Hazard đá chính trước với Osasuna và thật sự sẵn sàng cho trận cầu hệ trọng vào thứ tư. “Đó là một thời điểm thực sự tốt đối với cậu ấy”, HLV Zidane nói trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về. “Cậu ấy đến đây và chuẩn bị, đó là điều tốt. Chúng tôi sẽ cần Eden, chúng tôi biết anh ấy là cầu thủ như thế nào. Chắc chắn cậu ấy sẽ giúp ích cho đội bóng”.

Hazard mới ghi 3 bàn ở La Liga và 1 ở Champions League - quả phạt đền vào lưới Inter Milan ở vòng bảng vào tháng 11 năm ngoái - kể từ khi gia nhập Real với mức phí được cho lên tới 160 triệu EUR. Nhưng tiền vệ Toni Kroos tin rằng người đồng đội tài ba này có thể tạo tác động trong thời khắc quyết định này: “Chúng tôi biết rõ chất lượng mà Eden có. Thật tiếc khi anh ấy không thể hiện được điều đó trong những tháng gần đây vì chấn thương. Anh ấy hiện đã tốt hơn một chút về thể chất, điều thực sự vì anh ấy đã có thể chơi ở cấp độ mình mong muốn. Eden là cầu thủ của những trận đấu lớn. Dù chơi bao nhiêu phút vào ngày mai thì chắc chắn anh ấy có thể giúp chúng tôi rất nhiều”.

“Thời điểm tuyệt vời” cho Hazard ảnh 1 HLV Zinedine Zidane ca ngợi tinh thần chiến đấu của Real Madrd. Ảnh: Getty Images

HLV Zidane cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội, và tin rằng điều này sẽ một lần nữa giúp họ giành kết quả tốt trước Chelsea: “Chúng tôi đã trải qua nhiều thời điểm phức tạp ở mùa này, và tôi phải ngã mũ trước các chàng trai vì cách họ đã thể hiện bản lĩnh của mình. Việc chung tôi vẫn còn tranh đấu ở 2 mục tiêu lớn không phải là một phép màu. Chúng tôi đã đạt được điều này nhờ làm việc chăm chỉ và tin vào những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi tin sẽ đến nơi chúng tôi muốn đến”.

Tin cùng chuyên mục