Thoát khỏi Barca, fan vẫn chửi rủa Gomes

Sau khi hoàn thành việc chuyển sang đầu quân cho Everton dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Barcelona, tiền vệ Andre Gomes còn vấp phải sự “chửi rủa” từ người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan.

Gomes dù là người của Everton vẫn bị nhận những chỉ trích từ các culé.
Gomes dù là người của Everton vẫn bị nhận những chỉ trích từ các culé.

Có lẽ nếu bất kỳ cầu thủ nào khi rời Barca vào mùa hè này đôi chút cảm thấy buồn và tiếc nuối, nhưng với Gomes có lẽ không bao giờ. Sau khi chính thức đầu quân cho Everton từ Barca dưới dạng cho mượn, Gomes xem như đã thoát khỏi “địa ngục” - nơi mà trước đây khi còn trong màu áo Valencia, tiền vệ người Bồ Đào Nha từng hy vọng sẽ làm bước đệm nâng cao sự nghiệp.

Song, mọi chuyện không như mong muốn khi cuộc sống của Gomes tại Barca luôn cảm thấy ngột ngạt. Và trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea mùa trước, Gomes từng đăng đàn nói trước báo chí: “Tôi không cảm thấy thoải mái ở đây. Trong 6 tháng đầu ở đây là khá tốt, nhưng sau đó mọi thứ đã thay đổi. Có lẽ nếu dùng từ diễn tả thì nó không phải từ hay, nhưng nơi đây đúng như địa ngục.”

Khi mùa giải kết thúc, bản thân Gomes đã rất muốn chia tay Barca càng sớm càng tốt trước khi chuyển đến Everton. Tuy nhiên, dù đã đầu quân cho Everton, Gomes vẫn không tránh khỏi sự “chửi rủa” từ các culé. Thông qua mạng xã hội, các culé đã gửi những bình luận khó nghe đến Gomes.

“Gomes rời đi là tin tuyệt vời nhất khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa”, “Thánh Lord Gomes rời khỏi đội của tôi, tôi hạnh phúc vô cùng vì điều này”, “Ngày tuyệt vời nhất hôm nay khi nghe Gomes rời đi, cảm ơn Everton” hay “Cảm ơn bạn đã thực hiện đường chuyền cho Jordi Alba trước khi anh ấy chuyền cho Messi ghi bàn tại El Clasico. Đừng bao giờ quay trở lại Barca, chúc may mắn!”...

Tin cùng chuyên mục