Thoát cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo giờ tập trung tỏa sáng

Cristiano Ronaldo sẽ không phải đối mặt với cáo buộc hình sự sau khi bị một người phụ nữ buộc tội anh cưỡng hiếp cô tại căn hộ penthouse tại Palm Casino Resort hồi năm 2009.

Cristiano Ronaldo đã có thể tập trung tỏa sáng cùng Juve ở mùa giải mới. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo đã có thể tập trung tỏa sáng cùng Juve ở mùa giải mới. Ảnh: Getty Images

Đại diện Văn phòng luật sư quận Clark, Steve Wolfson vừa cho biết ông đã nhận được thông báo mới từ tiến trình điều tra của cảnh sát về vụ việc, xác định bằng chứng mà “nạn nhân” Kathryn Mayorga đưa ra là không rõ ràng. “Do đó, sẽ không có bất kỳ hành động pháp lý nào được đưa ra”, Wolfson nói trong một tuyên bố.

Phản ứng trước động thái này, thì phía Ronaldo, luật sư của anh là Peter Christiansen vì đang… bận đi du lịch nên không đưa ra bình luận. Trước đó, Christiansen luôn khẳng định Ronaldo và Mayorga có quan hệ tình dục trong sự đồng thuận vào năm 2009, và cực lực phủ nhận đó là cưỡng hiếp. Trong khi, luật sự của Mayorga thì không phản hồi các nỗ lực liên hệ qua tin nhắn điện thoại, văn bản hay email.

Trở lại vụ việc, cảnh sát cho biết cuộc điều tra ban đầu đã bị đinh chỉ vào năm 2009 vì Mayorga chỉ xác định kẻ tấn công cô là một cầu thủ bóng đá châu Âu, không công khai tên và không cho biết nơi vụ cưỡng hiếp xảy ra. Cuộc điều tra đã được mở lại vào năm ngoái theo yêu cầu của luật sư của cô này, tiếp đó họ chính thức đệ đơn kiện Ronaldo. Tuy nhiên, với động thái mới nhất, có thể xem như vụ rắc rối này đã khép lại với siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đang bắt đầu quá trình chuẩn bị mùa giải mới cùng Juventus tại châu Á. Hôm 21-7, dù anh ghi 1 bàn, nhưng Juve vẫn thua 2-3 trước Tottenham ở trận giao hữu đầu tiên của mùa giải mới tại Singapore. Hiện Anh cùng các đồng đội đã bay sang Trung Quốc chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 gặp đối thủ cùng Serie A là Inter Milan vào ngày 24-7.

Thoát cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo giờ tập trung tỏa sáng ảnh 1 Cristiano Ronaldo đã sớm tìm thấy niềm vui ghi bàn ở mùa giải mới. Ảnh: Getty Images

Juve mùa giải này đang có những chuyển động quyết liệt cho nỗ lực chinh phục Champions League đã kéo dài từ năm 1996. Ronaldo sẽ có HLV mới là Maurizio Sarri, đã chào đón thêm 6 đồng đội mới gồm trung vệ tiềm năng Matthijs de Ligt đến từ Ajax với giá 75 triệu EUR, bên cạnh Aaron Ramsey, Luca Pellegrini, Adrien Rabiot, Gianluigi Buffon và Merih Demiral. Thậm chí, theo những tin tức mới đây, thì bản hợp đồng lớn nhất trong mùa hè này của Lão phu nhân xem ra vẫn chưa xuất hiện.

Đội bóng 8 năm liền vô địch Serie A hiện đang là trung tâm tin đồn của 2 ngôi sao đình đám, liên quan đến Paul Pogba và Neymar. Theo Corriere dello Sport loan tin, thì Juve sẵn lòng đưa 3 ngôi sao là hậu vệ cánh Joao Cancelo, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa và tiền vệ Blais Matuidi vào nỗ lực thuyết phục Man.United nhượng lại Pogba. Còn mới nhất El Mundo Deportivo phao tin, Juve đang tích lũy ngân quỹ và sẽ dùng tiền đạo Paulo Dybala và Blaise Matuidi như một phần trong đề nghị Paris SG bán Neymar.

Tin cùng chuyên mục