Thierry Henry kêu gọi cầu thủ đoàn kết

Thua Metz 1-3 ngay trên sân nhà ở Cúp Quốc gia, Monaco đã chìm đắm quá sâu trong vũng lầy và HLV Thierry Henry không giấu được  nỗi lo lắng về tương lai của đội lẫn tương lai của chính mình.
Thierry Henry dặn dò cầu thủ Monaco
Thierry Henry dặn dò cầu thủ Monaco

Metz là đội bóng ở hạng Hai. Metz phải tới sân Saint Louis II của Monaco để àm khách ở Cúp Quốc gia. Monaco rất cần một thắng lợi để vực dậy tinh thần đội bóng nhất là sau trận thua Strassbourg 1-5. Vậy mà một lần nữa Monaco lại thua 1-3. Monaco sau khi bị loại khỏi Champions League và giờ đây là Cúp Quốc gia, ông Henrry gần như chỉ còn tập trung vào đấu trường chính là Ligue 1 (vẫn còn đá ở League Cup vào ngày 30-1 tới) nhằm mục tiêu trụ hạng.

Trận thua Metz được Henry miêu tả là thất bại ê chề. Monaco đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhất là ở hai biên với Sidibe và Golovin nhưng không thể ghi bàn ngay cả khi khoảng cách với khung thành Metz chỉ alf 6m. Ông Henry cho biết đã nói chuyện với cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận thua. Sân nhà đang thực sự là nỗi ám ảnh của Monaco bởi vẫn chưa có trận thắng nào ở Ligue 1 và mới duy nhất thắng 1 trận ở đây trong mùa giải này là thắng Rennes sau loạt sút luân lưu ở League Cup. Ngoài ra, Monaco còn gặp khó khăn trong việc chuyển những cơ hội tạo ra thành bàn thắng.

Tuy nhiên, ông Henry bảo rằng toàn đội cần phải siết chặt tay nhau cho trận đấu kế tiếp ở Ligue l là làm khách Dijon. Đối thủ hơn Monaco 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Đây là trận đấu được ông Henry nhận định là Monaco cần tự cứu mình. Ông Henry cũng không bận tâm với tương lai của ông liệu có bị Monaco sa thải? “Tôi đang cố làm hết sức cho trận đấu với Dijon. Quyết định đi hay ở không do tôi đưa ra”, Henry nói sau trận thua Metz.

                                                                                      

Tin cùng chuyên mục