Thierry Henry chọn Messi, Jamie Carragher ủng hộ Lewandowski thắng Quả bóng vàng 2021

Càng gần đến ngày công bố giải thưởng Quả bóng vàng 2021, giới mộ điệu và các chuyên gia càng căng thẳng và rối bời khi dự đoán người thắng giải. Không có ứng viên sáng giá nhất dù Leo Messi và Robert Lewandowski vẫn là bộ đôi được nhắc đến nhiều nhất.
Messi vẫn triển vóng thắng Quả bóng thứ 7
Messi vẫn triển vóng thắng Quả bóng thứ 7

Các hãng cược vẫn khẳng định Messi có thể thắng Quả bóng vảng thứ 7 trong sự nghiệp với phơi cược đặt 1 ăn 4, cho dù năm qua M10 chỉ về thứ 3 Liga và bị loại ở vòng 16 đội Champions League.
Robert Lewandowski nhận phơi cược đặt 1 ăn 5 khi thống trị năm 2020 (năm mà France Football hủy giải) với cú ăn 3  ởn giải nội địa và Champions League, và ghi 64 bàn trong 48 trận Bundesliga.
Nhưng ‘vai chính’ của lễ trao thưởng lẽ ra phải là Jorginho của Chelssea khi anh thắng cú đúp ở Champions League và thắng EURO 2020 cùng tuyển Italy. Vấn đề là Jorginho không được nởi trội ney6n chỉ nhận phơi cược đặt 2 ăn đến 13.

Thierry Henry quay sang chọn Messi
Huyền thoại bóng đá Pháp Thierry Henry vốn ủng hộ 2 người đồng hương Kanrim benzema và N’Golo Kante thắng giải năm nay. Nhưng mới đây anhh chợt đổi giọng khi tin rằng chiến thắng Copa America của Lionel Messi giúp M10 vượt lên dẫn trước những người khác trong cuộc đua Quả bóng vàng. 

Ông nói: "Tôi luôn muốn nói rằng một chàng trai người Pháp nên giành chiến thắng bởi vì tôi thiên vị và tôi đã yêu mến Benzema. Nhưng trên thực tế, tôi nghĩ Lionel Messi sẽ thắng, vì cuối cùng anh ấy đã giành chiến thắng. Copa America với Argentina".

Thierry Henry là á quân của giải thưởng này vào năm 2003 và đứng thứ ba vào năm 2006. 

"Hãy thực tế đi, tôi hy vọng đó có thể là Karim Benzema hoặc N'Golo Kante. Robert Lewandowski sẽ được bầu vào năm 2020 nếu giải không bị hủy bỏ. Chúng ta cũng có thể nói về Jorginho vì anh ấy đã giành được mọi thứ (Champions League và Euro 2020). Và có Leo Messi, người cuối cùng đã vô địch Copa America".

Jamie Carragher nghĩ Lewandowski sẽ đăng quang 
 Trong khi Henry chọn Lionel Messi là người chiến thắng Quả bóng vàng tiềm năng, thì cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Carragher chọn Robert Lewandowski làm nhà vô địch của mình. Ông nói:
"Tôi nghĩ Lewandowski sẽ giành được nó, tôi nghĩ anh ấy xứng đáng giành được nó".

Tuy nhiên, Carragher vẫn không bị thuyết phục, rõ ràng rằng thành công quốc tế cũng có một phần tác động. Ông nói thêm: "Tôi sẽ chọn Lewandowski, nhưng tôi nghĩ Messi có thể thắng giải vì mọi người sẽ cảm thấy anh ấy cuối cùng đã làm được điều gì đó cho Argentina".

Tin cùng chuyên mục