Thiago Silva trở về Brazil?

Phong độ sa sút và mức lương cao là hai trở ngại để Thiago Silva gia hạn hợp đồng với PSG. Trung vệ Brazil đứng trước lựa chọn khó khăn trở lại Serie A hay về quê hương chơi những năm cuối cùng của sự nghiệp.
Thiago Silva.
Thiago Silva.

Thiago Silva sẽ hết hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới. GĐTT Leonardo hầu như im lặng trước mong mỏi được ở lại Paris của đồng hương Brazil này. Chính Leonardo đưa Silva từ AC Milan sang PSG hồi năm 2012 khi ông làm việc cho đội bóng thủ đô Paris lần đầu tiên. Lần này, ông ngó lơ bởi vì phong độ của cầu thủ 35 tuổi này sa sút mạnh kể từ đầu năm 2020 với quá nhiều lỗi dẫn tới những trận PSG để thủng lưới 3-4 bàn. Hơn nữa, mức lương của Silva tới gần 1,5 triệu euro/tháng, tức cao thứ ba tại sân Công viên các hoàng tử.

PSG không có ý định giữ Silva ở lại. Trung vệ 35 tuổi tính chuyện quay trở lại AC Milan nhưng đội bóng cũ có vẻ như cũng đang lưỡng lự vì thể lực suy giảm và phong độ sa sút của đội trưởng PSG này. Một vài đội bóng ít danh tiếng ở Serie A muốn có Silva theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng đó không phải là bến đậu mà cầu thủ Brazil mong muốn.

Một đại gia ở Brazil là Fluminense thực sự muốn có Silva. Đây cũng chính là đội bóng cũ của anh trước khi rời quê nhà sang châu Âu từ năm 2009 tới nay. “Fluminense mở cánh cửa khiến tôi rất vui bởi đó là suy nghĩ quan trọng nhất vào lúc này. Tôi không biết khi nào sẽ trở về lại nhà để mặc áo Fluminense một lần nữa”, Silva nói.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục