Thiago Silva dọa PSG

PSG đổi hướng muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải Thomas Meunier nhưng lại thờ ơ với đội trưởng Thiago Silva làm cho người đại diện của trung vệ Brazil lên giọng đe dọa đội bóng thủ đô Paris rằng thân chủ của ông sẽ đưa ra quyết định sớm.
Thiago Silva dọa PSG

Sau trận thắng Lille 2-0, phía PSG thay đổi cách nghĩ về Thomas Meunier. Hậu vệ Bỉ hết hợp đồng vào tháng 6-2020 và từng bị PSG đưa vào danh sách cần bán hồi đầu mùa giải. Vậy mà, mùa này, Meunier chơi rất hay ở vị trí hậu vệ phải khiến GĐTT Leonardo đề nghị gia hạn hợp đồng.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Thiago Silva lại quá nóng ruột do phía PSG vẫn không hề đá động chuyện gia hạn hợp đồng cũng sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Người đại diện của Silva là Paulo Tonietto có vẻ bực mình lên tiếng “Silva chờ đợi PSG mở lời nhưng đã quá lâu. Mọi thứ đều có giới hạn. Leonardo là bạn nhưng chúng tôi không cầu xin một cuộc gặp. Nếu PSG không lên tiếng trước thì chúng tôi sẽ đưa ra quyết định”.

Ông Tonietto cho biết hiện tại có một số CLB Brazil và châu Âu đang muốn có Silva nhưng trung vệ này ưu tiên ở lại PSG. Tuy nhiên, ông Tonietto không cho biết là tới khi nào thì ông và Silva sẽ đưa ra quyết định bàn thảo hợp đồng chuyển nhượng với đội bóng mới. Sở dĩ, PSG vẫn thinh lặng với đội trưởng bởi vì Silva đã 35 tuổi. Thứ hai, HLV Thomas Tuchel đang có cầu thủ đầy tài năng là Presnel Kimpembe. Trung vệ 24 tuổi này mùa giải trước có nhiều tình huống chơi tệ, nhất là đá phản lưới nhà nhưng mùa này chơi rất hiệu quả. Rất có thể, HLV người Đức đã nghĩ tới bộ đôi trung vệ Marquinhos – Kimpembe cho mùa giải tới không còn Silva.

Tin cùng chuyên mục