Thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, đội nữ Việt Nam vẫn thua U15 futsal Thái Sơn Bắc

Chiều 31-8, đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu tập huấn thứ ba cùng đội nam futsal Thái Sơn Bắc. Trận đấu này diễn ra trên mặt sân nhân tạo nhằm giúp đội thích nghi dần trước khi sang Tajikistan tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2022.

Đội nữ Việt Nam vẫn chưa thắng U15 futsal sau 3 trận so tài
Đội nữ Việt Nam vẫn chưa thắng U15 futsal sau 3 trận so tài

Ở trận đấu này HLV Mai Đức Chung tiếp tục thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ nhằm giúp họ có cơ hội thể hiện mình. Đội hình xuất phát gồm: Thủ môn Khổng Thị Hằng; Hậu vệ: Thái Thị Thảo, Lê Thị Diễm My, Nguyễn Thanh Huyền, Đinh Thị Thùy Dung; Tiền vệ: Phạm Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Trúc Hương, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Nguyễn Thị Vạn và Ngân Thị Vạn Sự; Tiền đạo: Nguyễn Thị Tuyết Ngân.

Đáng chú ý là ông Chung đã chủ động để các cầu thủ trẻ được thi đấu trọn vẹn 90 phút và điều đáng chú ý là thể lực của các cô gái trẻ đã tiến bộ rõ nét. Trong khi đó “quân xanh” U15 futsal Thái Sơn Bắc với thể hình và thể lực tốt đã tiếp tục khẳng định ưu thế và lấn lướt các “đàn chị”.

Ngay phút thứ 14, hàng hậu vệ đội tuyển nữ Việt Nam lộ sơ hở để đối phương dứt điểm trực diện khung thành sát vòng 16m50, mở tỉ số 1-0 trước sự bất lực của thủ môn Khổng Thị Hằng. Dù thi đấu tốt hơn ngay sau đó, nhưng đến phút 37, đội nữ Việt Nam để thua bàn thứ hai cũng từ sai lầm của hàng phòng ngự. Mãi đến cuối hiệp 1, Tuyết Ngân mới có bàn thắn rút ngắn tỷ số còn 1-2.

Thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, đội nữ Việt Nam vẫn thua U15 futsal Thái Sơn Bắc ảnh 1 Do thiếu "quân xanh" nên đội tuyển nữ sẽ còn 4 trận đấu với cùng đội U15 Thái Sơn Bắc
Sang đầu hiệp 2, đội nữ Việt Nam có cơ hội gỡ hòa nhưng Tuyết Ngân không tận dụng thành công từ pha đá phạt 11m. Với sự lấn lướt và nhanh nhẹn của đối phương, các cầu thủ Nữ Quốc gia tiếp tục để thủng lưới thêm 2 bàn, ấn định chiến thắng 4-1 cho các cầu thủ U15 nam Futsal.

Dự kiến sau kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu thêm 4 trận nữa, cũng với các cầu thủ U15 futsal Thái Sơn Bắc trước khi chốt danh sách sang Tajikistan tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2022 với thành phần 23 cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục