Vẫn trao danh hiệu Quả bóng vàng nam 2012

* Thêm giải thưởng cầu thủ trẻ nữ xuất sắcCàng gần ngày bầu chọn các danh hiệu nổi bật của bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức càng nhận được sự quan tâm của dư luận người hâm mộ và các bạn đồng nghiệp. Trong những ngày qua, nhiều đồng nghiệp, chuyên gia đã liên hệ với ban tổ chức để nắm thực hư nguồn tin về việc liệu có trao giải thưởng Quả bóng vàng dành cho nam hay không, bởi thành tích kém của ĐTQG trong năm qua.
Vẫn trao danh hiệu Quả bóng vàng nam 2012

* Thêm giải thưởng cầu thủ trẻ nữ xuất sắc

Càng gần ngày bầu chọn các danh hiệu nổi bật của bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức càng nhận được sự quan tâm của dư luận người hâm mộ và các bạn đồng nghiệp. Trong những ngày qua, nhiều đồng nghiệp, chuyên gia đã liên hệ với ban tổ chức để nắm thực hư nguồn tin về việc liệu có trao giải thưởng Quả bóng vàng dành cho nam hay không, bởi thành tích kém của ĐTQG trong năm qua.

Thành Lương (trái) và Kiều Trinh, hai cầu thủ được bầu chọn Quả bóng vàng nam và nữ năm 2011. NGUYỄN NHÂN

Thành Lương (trái) và Kiều Trinh, hai cầu thủ được bầu chọn Quả bóng vàng nam và nữ năm 2011. NGUYỄN NHÂN

Ban tổ chức đã có buổi họp vào cuối tuần qua và đi đến quyết định vẫn giữ danh hiệu Quả bóng vàng dành cho nam như một sự ghi nhận và động viên các cầu thủ trong thời gian tới. Mặt khác, tiêu chí của cuộc bầu chọn là sự cống hiến của cầu thủ trong cả mùa bóng.

Ban tổ chức khẳng định: “Cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm 2012 vẫn được giữ nguyên các giải thưởng như mọi năm, trong đó có danh hiệu Quả bóng vàng dành cho nam. Năm qua, bóng đá Việt Nam gặp nhiều khó khăn cùng đội tuyển quốc gia thi đấu không thành công. Thế nhưng, trong giai đoạn khó khăn của nền bóng đá mà tìm ra được cầu thủ xứng đáng để trao giải cũng là điều rất ý nghĩa. Và đương nhiên, những lá phiếu từ các chuyên gia, HLV, cầu thủ, nhà báo sẽ đóng vai trò quyết định trong việc lựa chọn này”.

Năm nay, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tiếp tục đồng hành với Báo Sài Gòn Giải Phóng với vai trò nhà tài trợ chính. Bên cạnh các giải thưởng Quả bóng vàng nam, nữ, cầu thủ ngoại xuất sắc, cầu thủ trẻ nam xuất sắc, ban tổ chức cũng quyết định trao thêm danh hiệu cầu thủ trẻ nữ xuất sắc. Quyết định này nhằm động viên phong trào bóng đá nữ và các cầu thủ trẻ tiếp tục nỗ lực giành thành quả trên đấu trường khu vực.

Ban tổ chức sẽ tiến hành gửi thư ngỏ, điều lệ và phiếu bầu đến với các đại biểu vào đầu tuần này. 

NGUYỄN HOÀNG

Tin cùng chuyên mục