Trung tâm thể thao Thành Long chuyển giao quyền quản lý: Vẫn duy trì mô hình cũ

Những lời đồn đại liên quan đến việc bầu Hưng bán đứt Trung tâm Thành Long hoặc chủ mới sẽ chuyển đổi mô hình hoạt động bằng việc xây dựng lại toàn bộ trung tâm theo mô hình kinh doanh bất động sản đã có lời đáp.

Theo nguồn tin riêng của Báo SGGP, Trung tâm Thành Long vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với cổ đông mới để tiếp tục duy trì và phát triển trong thời gian tới.

Cụ thể, ông Quách Thành Lai (bầu Hưng), Giám đốc Trung tâm Thành Long sẽ nhượng lại 60% cổ phần cho ông Lê Trọng Trí, một doanh nghiệp trẻ trong ngành thủy sản. Sau khi nhượng số cổ phần này, bầu Hưng vẫn tiếp tục tham gia quản trị điều hành. Trung tâm Thành Long vẫn tiếp tục duy trì hoạt động như cũ, chưa có kế hoạch thay đổi phương án kinh doanh.

Hôm qua 26-1, trao đổi cùng phóng viên Báo SGGP, ông Lê Trọng Trí, tân Chủ tịch HĐQT Trung tâm Thành Long, cho biết: “Tôi nhận thấy ở Thành Long một tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đến nay, trung tâm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội, các sân bóng đá của chúng tôi thường xuyên là nơi tập luyện của các đội tuyển đến từ khắp nơi trong cả nước. Chúng tôi cũng có nhiều kinh nghiệm tổ chức các giải đấu cấp quốc gia, TP.

Trong tương lai, Thành Long sẽ không chỉ là một công trình thể thao khép kín mà còn tiếp tục phát triển với nhiều tiện ích phục vụ công tác tổ chức các giải đấu quốc tế”.

Q.CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục