Tiền đạo Molina (B.Bình Dương) đột tử

Tiền đạo người Argentina Molina Gaston Eduardo hiện đang thi đấu cho CLB B.Bình Dương đã được phát hiện chết trong phòng tại khách sạn Sao Mai - quận 1 TPHCM vào chiều 26-2. Cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể anh vào Bệnh viện An Bình tiến hành các thủ tục khám nghiệm.

(SGGP).- Tiền đạo người Argentina Molina Gaston Eduardo hiện đang thi đấu cho CLB B.Bình Dương đã được phát hiện chết trong phòng tại khách sạn Sao Mai - quận 1 TPHCM vào chiều 26-2. Cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể anh vào Bệnh viện An Bình tiến hành các thủ tục khám nghiệm.

Molina được chuyển từ SHB Đà Nẵng về B.Bình Dương từ cuối mùa bóng 2009 và anh nhanh chóng tạo ấn tượng trong đội hình B.BD khi ghi bàn thắng quyết định trong trận thắng Chonburi (Thái Lan), đưa đội bóng này vào đến vòng bán kết AFC Cup 2009.

Do phong độ sa sút từ đầu mùa bóng năm nay nên anh không được đăng ký vào danh sách thi đấu AFC Cup 2010 và trong thời gian đội sang Malaysia đá trận lượt đi với CLB Selangor vào ngày 23-2 vừa qua, Molina đã không chấp hành nội quy của đội khi tự ý lên TPHCM chứ không tập luyện ở Bình Dương như các cầu thủ khác.

Từ vụ việc trên, Molina đã được yêu cầu làm kiểm điểm và do phong độ không đảm bảo nên BHL không cho anh lên Pleiku để thi đấu ở vòng 3 V-League vào chủ nhật tới, phải ở nhà tiếp tục tập luyện để chờ sang đầu tuần sau sẽ xem xét. Tiếc là trong thời điểm ban lãnh đạo đội đi vắng, Molina lại bất ngờ lên TPHCM và xảy ra vụ việc như trên. 

Q.CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục