TPHCM: Hàng ngàn người dân xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

TPHCM: Hàng ngàn người dân xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Ngay khi tiếng còi vang lên chấm dứt trận đấu giữa Việt Nam và Singapore, người dân bắt đầu đổ về khu vực trung tâm TPHCM. Các điểm bán cờ Tổ quốc, băng quấn đầu và kèn giấy nhộn nhịp tại các tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Trãi, Phạm Hồng Thái, Công viên 23-9…

Không cần hỏi giá, anh Nguyễn Trọng Phúc (28 tuổi, nhà đường Ba Tháng Hai) tấp vội vào lề đường Lý Thái Tổ “sắm” cho gia đình mình trọn bộ. Một lá cờ Tổ quốc loại to, 3 cái đề can cờ Tổ quốc dán vào má bên phải, 3 cái băng quấn đầu có dòng chữ “Việt Nam vô địch” vừa tròn 50.000 đồng. Chị bán hàng khuyến mãi thêm 1 lá cờ Tổ quốc nhỏ để cắm ở đầu xe.

Các tuyến đường bắt đầu nóng dần lên. Hơn 20 phút sau khi chấm dứt trận đấu, khu vực trung tâm TPHCM đã đông kín các phương tiện. Ùn tắc giao thông đã xảy ra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, tại khu vực trước Cung Văn hóa Lao động kéo dài đến Nhà Văn hóa Thanh niên - nơi thu hút hàng ngàn người dân đến xem truyền hình trực tiếp trên màn ảnh lớn.

Tại khu vực trung tâm TP, ùn tắc bắt đầu lan dần từ Công viên 23-9 ra đường Lê Lợi và đến vòng xoay Nguyễn Huệ trong vòng chưa đầy 10 phút. 22 giờ 15 phút, toàn bộ khu vực trung tâm TP kín đặc phương tiện. Tiếng động cơ và khói nồng nặc, nóng hầm hập. Ai cũng hô vang “Việt Nam chiến thắng!”, “Việt Nam vô địch!” đến khản cả cổ. Xe nhích từng chút một tại khu vực trung tâm. Trên tuyến đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ… lực lượng CSGT đã có mặt tại các giao lộ và ngăn chặn xe gắn máy lưu thông vào tuyến đường ô tô.

Trung tá Nguyễn Văn Hải, Đội trưởng Đội Tuần tra - Dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an TPHCM, cho biết: “Tình hình giao thông tại khu vực trung tâm được kiểm soát dù số lượng phương tiện khá đông. Sau khi hết hiệp 1, anh em chúng tôi đã ra quân tuần tra và chốt tại khu vực trung tâm và các tuyến đường Điện Biên Phủ, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng, cầu Thủ Thiêm…

Cũng như các đơn vị CSGT trực thuộc, đêm nay, toàn đơn vị cắm trại và ra quân 50% quân số. Hy vọng với sự chủ động trong kế hoạch đảm bảo trật tự giao thông và phòng chống đua xe trái phép như thời gian qua, TP sẽ mừng chiến thắng một cách trọn vẹn và an toàn”.

Phóng sự ảnh các CĐV xuống đường mừng chiến thắng đội tuyển

Việt Nam vô địch.. với đủ các loại cup:

Fan nhí

Các fan hâm mộ đội tuyển xuống đường ăn mừng

TPHCM: Hàng ngàn người dân xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ảnh 10

Tin: ĐOÀN HIỆP
Ảnh, video: Tiến Tùng

Tin cùng chuyên mục