Barcelona và Ronaldinho - Giờ chia tay đã điểm

Barcelona và Ronaldinho - Giờ chia tay đã điểm
Barcelona và Ronaldinho - Giờ chia tay đã điểm ảnh 1
Ronaldinho và KaKa sẽ là đồng đội của nhau

Trong một khách sạn tại Catalan, Giám đốc thể thao Barcelona Txiki Begiristain ngồi thương thảo với nhà môi giới chuyển nhượng Ernesto Bronzetti. Từ Turin, lô ghế VIP sân Olmpico, anh trai Roberto de Assis của Ronaldinho và Adriano Galliani ngồi cạnh nhau cùng xem trận cầu đinh Juventus - Milan.

Không còn nghi ngờ gì nữa. Barca và Milan đã chính thức ngồi lại để bàn về tương lai của Ronaldinho, một quyết định chuyển nhượng chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian.

De Assis cho biết: “Chúng tôi đã đề nghị Barcelona ngồi vào bàn đàm phán với Milan. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng, tôi muốn những điều tốt nhất cho em trai mình. Ronaldinho rất muốn đá cho AC Milan”. De Assis, Galliani và Silvio Berlusconi cùng khẳng định sau khi giá chuyển nhượng được thống nhất, Ronaldinho sẽ chính thức khoác áo Milan mùa tới theo một hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 8 triệu euro/mùa.

Giá chuyển nhượng là vướng mắc cuối cùng. Barca chi ra đến 27 triệu euro mua Ronaldinho từ Paris Saint Germain và họ muốn bán anh đi với giá bét nhất là bằng con số này. Các đội bóng quan tâm đến Ronaldinho đâu có hiếm, Inter sẵn sàng chi 25 triệu, Manchester City sẽ trả 40 triệu và Barca không việc gì phải vội vàng.

Trong khi đó, Milan chỉ chịu chi từ 16 triệu đến cao nhất là 20 triệu euro nhưng họ có lợi thế là Ronaldinho rất thích Milan. Đối đế quá, Ronaldinho sẽ dùng luật 17 của FIFA để mua lại hợp đồng của mình với giá 25 triệu euro. Tất nhiên, không ai muốn phương án sau cùng này xảy ra, Barca nhiều khả năng sẽ “giảm giá” để cuộc chia tay diễn ra êm thắm nhất. Nội trong tuần này, chúng ta sẽ biết con số sau cùng.

QUỲNH NGA theo tin nước ngoài

Tin cùng chuyên mục