Văn Quyến “mất hút” sau khi tại ngoại

Văn Quyến “mất hút” sau khi tại ngoại

Được sự chấp thuận của Viện KSND tối cao, trưa ngày 22-4, hai “người hùng” của đội tuyển bóng đá U23 quốc gia Văn Quyến và Quốc Anh đã hoàn tất thủ tục tại ngoại sau 4 tháng tạm giam.

Văn Quyến “mất hút” sau khi tại ngoại ảnh 1

Văn Quyến vẫn "mất hút"

Cơ quan điều tra cho rằng, hai bị can nói trên đã có thái độ hợp tác, khai báo các thông tin liên quan đến việc bán độ tại đội tuyển U23 khi tham dự SEA Games 23 diễn ra tại Philippines. Văn Quyến, Quốc Anh cũng đã thể hiện thái độ “rất xấu hổ, ân hận”, và “mong được khoan hồng để sửa chữa sai lầm”.

Tuy nhiên, trong khi Quốc Anh đã lên đường về Đà Nẵng thì đến tối qua, 23-4, Văn Quyến vẫn “mất hút” cùng bạn thân là tuyển thủ Huy Hoàng và một số bạn trai, bạn gái khác. Trong khi đó, tin từ Nghệ An cho biết, hàng trăm người dân đã kéo đến nhà mẹ của Văn Quyến ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An, để được nhìn thấy “đứa con lầm lạc” trở về.

Đến chiều tối 23-4, tuyển thủ này vẫn bặt vô âm tín. Trao đổi với phóng viên, mẹ của Văn Quyến tỏ ra rất buồn. Bà cho biết đã nhiều lần muốn nói chuyện với Văn Quyến, khuyên con sớm trở về nhà, nhưng Quyến vẫn cố tình lẩn tránh, nên bà chỉ liên hệ được với Huy Hoàng vài lần. Tuy nhiên, cầu thủ này không cho biết Văn Quyến đang làm gì, ở đâu. Trong lần liên lạc cuối cùng, Huy Hoàng chỉ nói có thể đêm 23-4, Hoàng và Quyến sẽ trở về.

Trong khi đó, nguồn tin từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C14), Bộ Công an ngày 23-4 cho biết, trước khi rời trại tạm giam T16, Văn Quyến đã bị khởi tố bổ sung về tội tổ chức đánh bạc.

Đây là tội danh có hình phạt cao hơn nhiều so với tội danh Văn Quyến đang bị khởi tố là đánh bạc. Một số tuyển thủ U23 khác cũng bị khởi tố bổ sung về hành vi tương tự. Cơ quan điều tra cho rằng, Văn Quyến và nhóm tuyển thủ trên đã tham gia bàn bạc, thống nhất bán độ với những khoản tiền độ rất cụ thể.

N.Q.

Tin, bài liên quan:

Văn Quyến và Quốc Anh đã được tại ngoại

Từ ngày 23-4: Văn Quyến và Quốc Anh được tại ngoại

Ngày về...

Tin cùng chuyên mục