Theo Tuttosport, Juventus vẫn đang mơ về Guardiola, nhưng Ronaldo lại muốn Mourinho

Sau khi chia tay Max Allegri, Juventus có quá nhiều lựa chọn. Simone Inzaghi đã sẵng sàng tiếp nhận công việc ở sân Allianz. Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin, Juve cũng đang tiếp xúc với Maurizo Sarri (còn hợp đồng với Chelsea). Tuy vậy, với đội bóng đã vô địch Serie A 8 mùa giải gần đây, những cái tên như Pep Guardiola, Jose Mourinho… vẫn là điều đáng mơ mộng.

Guardiola vừa có mùa giải quá thành công với Manchester City
Guardiola vừa có mùa giải quá thành công với Manchester City

Theo như Tuttosport, Juventus một lần nữa thể hiện khao khát rằng họ vẫn muốn có HLV người Tây Ban Nha, người vừa đưa Manchester City giành “cú ăn 3” ở giải nội địa Anh (vô địch Premier League, vô địch Cúp FA, và vô địch Cúp Liên đoàn), và trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử đạt được kỳ tích này.

Tuy vậy, Guardiola đã liên tục thể hiện quan điểm “bất di bất dịch” của mình: “Tôi phải lập lại điều này bao nhiêu lần nữa? Tôi sẽ không đến với Juventus. Tôi sẽ không đến với nước Ý. Tôi đang hài lòng với tất cả mọi thứ ở Manchester City và sẽ không đi bất kỳ đâu. Mùa sau, tôi sẽ lại là HLV của Man City, tôi đã nói như vậy rất nhiều lần rồi”.

Hiện tại, ngoài Simone (em trai của cựu danh thủ Filippo Inzaghi) – vốn đã sẵn sàng chấp nhận thách thức “cực nóng” ở SVĐ Allianz, Juventus cũng đang tiếp cận Sarri, khi thông tin vị HLV người Ý này sẽ bị ông chủ Nga sa thải ngay sau trận chung kết Europa League với Arsenal, bất chấp kết quả thắng – bại, đang lan rộng.

Simona Inzaghi
Ngoài ra, cũng có nguồn tin cho hay, HLV của đội tuyển Pháp – ông Didier Deschamps – cũng là 1 người được Juve nhắm đến, và có vẻ như nhà ĐKVĐ Serie A đã có tiếp xúc "nhẹ" với ông này, nếu như Liên đoàn bóng đá Pháp chấp nhận thảo luận với “Bà đầm già thành Turin”, họ sẽ tiến hành thương thảo thật sự.
Theo Tuttosport, Juventus vẫn đang mơ về Guardiola, nhưng Ronaldo lại muốn Mourinho ảnh 2 Didier Deschamps (giữa)
Nhưng với Cristiano Ronaldo, có lẽ anh có một quan điểm khác hẳn. Cũng theo như thông tin từ Tuttosport loan tải, siêu sao người Bồ Đào Nha đang rất muốn tái hợp với “ông thầy cũ” Mourinho, khi tin đồn ông sẽ làm việc ở Serie A trong mùa giải tiếp theo, được nhắc đến rất nhiều. Những cái tên như Juventus, Inter Milan, AS Roma… đều được điểm tên như là đích đến tiếp theo của Mourinho.
Theo Tuttosport, Juventus vẫn đang mơ về Guardiola, nhưng Ronaldo lại muốn Mourinho ảnh 3 Mourinho từng hợp tác với Ronaldo khi còn chơi ở Real Madrid

Tin cùng chuyên mục