Theo Hernandez: Tôi đang ở CLB mạnh nhất thế giới

“Tôi hạnh phúc khi được có mặt ở đây”, Theo bày tỏ trong phòng họp báo. “Tôi vui mừng và hạnh phúc khi được đến với đội bóng mạnh nhất thế giới,..." 
Theo Hernandez trong lễ ra mắt Real Madrid.
Theo Hernandez trong lễ ra mắt Real Madrid.

Real Madrid vừa tổ chức lễ ra mắt cho Theo Hernandez hôm 10-7 vừa qua. Mặc dù Theo còn rất trẻ, mới chỉ 19 tuổi và vừa có mùa giải đầu tiên đá chính ở La Liga với Alaves theo dạng cho mượn từ Atletico, nhưng lễ ra mắt của anh vẫn nhận được phản ứng mạnh mẽ từ các Madridista. Hiệu ứng mạnh mẽ từ ngoài vào trong SVĐ Bernabeu khi Chủ tịch Florentino Perez giới thiệu Theo là dễ hiểu.

Trước tiên, những Madridista phấn khích khi Real Madrid chiêu mộ Theo Hernandez, viên ngọc do chính đội bóng hàng xóm Atletico đào tạo. Không có gì ngọt ngào hơn là lấy đi một phần tương lai của đối thủ. Thứ hai, niềm vui của những người yêu Real đến từ việc đội nhà đánh bại Barca trong cuộc chiến giành Theo. Barca theo đuổi hậu vệ người Pháp trước, nhưng Real vào cuộc và có được chữ ký của anh.

Cùng với Chủ tịch Perez, Giám đốc Quan hệ thể chế Emilio Butragueno luôn đi cùng Theo. Đã lâu rồi Real Madrid không mua những ngôi sao lớn. Nhưng chính sách chiêu mộ các tài năng trẻ của Real đang thành công rực rỡ, và đó là lý do những Madridista chào đón Theo nồng nhiệt.

“Tôi hạnh phúc khi được có mặt ở đây”, Theo bày tỏ trong phòng họp báo. “Tôi vui mừng và hạnh phúc khi được đến với đội bóng mạnh nhất thế giới, với những cầu thủ giỏi nhất. Tôi muốn cảm ơn CLB đã tin tưởng vào tôi. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ, những người mang đến cho tôi sự phấn khích và tự tin”.

Mặc dù là một cầu thủ do Atletico đào tạo, cùng với anh trai Lucas Hernandez, nhưng Theo tiết lộ chính Real đã đưa anh đến với La Liga. “Điều đầu tiên tôi muốn trước đây là được chơi bóng ở La Liga. Tôi xem nhiều trận đấu của Real. Tôi đến Atletico và học được nhiều thứ. Giờ đây, tôi được đứng trong đội bóng tốt nhất thế giới, với những người xuất sắc nhất”.

Rời bỏ Atletico để sang Real Madrid, Theo chắc chắn sẽ chịu nhiều áp lực từ các CĐV đỏ - trắng. Tuy vậy, Theo không ngại áp lực. “Tôi đang sống với hiện tại. Những gì sẽ xảy ra thì nó sẽ xảy ra. Đã có nhiều CLB muốn có tôi. Tôi xem Real Madrid là lựa chọn tốt nhất và đến đây để tiếp tục phát triển. Áp lực cũng có thể xem là chi phí khi tôi đến với đội bóng tốt nhất. Tôi đến đây vì tôi chọn thế và không quan tâm điều gì khác”.

Theo cũng cho biết, anh chấp nhận làm dự bị cho Marcelo để từng bước trưởng thành. “Marcelo là hậu vệ trái tốt nhất hiện nay. Tôi sẽ có những cơ hội cho mình. Tôi muốn hỗ trợ Marcelo và nhận sự giúp đỡ từ anh ấy. Tôi thấy mình là người may mắn nhất thế giới, khi được đến Real và làm việc với Zidane”.

Tin cùng chuyên mục