Thêm U19 Hà Nội, An Giang và Sài Gòn vào Tứ kết

Chiều 6-4, VCK U19 quốc gia 2021 tiếp tục diễn ra các trận cuối cùng của bảng B. Qua đó đã xác định thêm 3 suất vào Tứ kết.

Hà Nội và Quảng Nam chia điểm với tỷ số 0-0
Hà Nội và Quảng Nam chia điểm với tỷ số 0-0

Các cầu thủ Hà Nội tỏ ra thong dong khi trước vòng đấu này đã có 4 điểm, tạm dẫn đầu bảng trong khi hai đội xếp theo sau lại gặp nhau ở lượt trận này nên cửa đi tiếp quá lớn. 

Gặp đội cuối bảng Quảng Nam vốn không còn hy vọng tranh chấp vé đi tiếp, các cầu thủ Hà Nội nhập cuộc với tâm lý thoải mái và chủ yếu giữ thế trận chắc chắn. Trận đấu kết thúc đúng như ý đồ của đội Hà Nội là hoà 0-0, họ nắm ngôi đầu bảng và bảo toàn được lực lượng cho vòng Tứ kết. 

 Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Sài Gòn đã khởi đầu tốt hơn và dẫn trước 2-0 ở hiệp đầu. Nhưng sang hiệp 2, An Giang đã có cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục và kịp ghi 2 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 2-2. Với trận hoà này, An Giang đứng thứ nhì bảng B với 4 điểm và giành chiếc vé thứ 2 vào vòng tứ kết. Riêng đội Sài Gòn dẫu được 3 điểm, nhưng vẫn được góp mặt ở vòng tứ kết nhờ là đội bóng thứ ba có hiệu số tốt nhất. 

Thêm U19 Hà Nội, An Giang và Sài Gòn vào Tứ kết ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ An Giang khi ngược dòng thành công trước Sài Gòn 

 Như vậy, VCK U19 quốc gia 2021 đã xác định được 7 đội vào tứ kết là Học viện NutiFood, Đồng Tháp, PVF, SLNA, Hà Nội, An Giang và Sài Gòn. Vé còn lại sẽ xác định sau lượt cuối bảng C vào chiều 7-4. Sẽ là cuộc tranh chấp giữa Khánh Hòa, Bình Định hoặc HA.GL. 

LỊCH THI ĐẤU BẢNG C (ngày 7-4):

15h30 Đồng Tháp – NutiFood

15h30 Bình Định – Khánh Hoà

Tin cùng chuyên mục