Thêm sân chơi cho những “lò” đào tạo bóng đá cộng đồng tại Việt Nam

Sáng 5-6 tại trường Đại học Thể dục Thể thao (TDTT) TPHCM đã diễn ra buổi họp báo Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng các câu lạc bộ cộng đồng toàn quốc lần 2 năm 2019.

Các thành viên trong Ban tổ chức tại buổi họp
Các thành viên trong Ban tổ chức tại buổi họp

Đây là giải đấu do trung tâm bóng đá Nam Việt và trường Đại học TDTT TPHCM phối hợp tổ chức. Giải đấu thường niên này dành cho các cầu thủ nhí từ 7-17 tuổi giúp các em rèn luyện phát triển thể chất. Không chỉ là sân chơi mà còn là nơi truyền cảm hứng cho các em tham gia các hoạt động vận động lành mạnh, qua đó tìm ra các tài năng bóng đá nước nhà trong tương lai.

Mùa bóng 2019 sẽ thu hút hơn 100 đội tham dự đến từ 50 tỉnh thành trên toàn quốc như: Cà Mau, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tỉnh,… giải đấu chính thức thi đấu trong hai ngày 3 và 4-8 tại trường Đại học TDTT TPHCM.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Thomas Joseph Ngô – đơn vị tổ chức giải đấu cho biết: “Với mong muốn chắp cánh cho những ước mơ tài năng bóng đá và duy trì sân chơi thể chất thường niên đầy ý nghĩa cũng như mang lại thật nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi. Trên hết, tôi hiểu rõ niềm vui và hạnh phúc của tuổi thơ là nền tảng phát triển của trẻ trong tương lai”.

“Chúng tôi luôn muốn cùng các thế hệ trẻ em Việt trải qua thời gian tuổi thơ đẹp nhất và đồng hành cùng các bậc phụ huynh để định hình những ký ức, trải nghiệm tuổi thơ của các con một cách trọn vẹn, và góp phần để  thay đổi thế giới qua từng bé một bắt đầu từ hôm nay”, ông Thomas kết luận.

Tin cùng chuyên mục