Thêm nhiều tuyển thủ Việt Nam âm tính với Covid-19

Ngày 23-1, hai cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn đã hội đủ sức khỏe để kết thúc những ngày cách ly tại nhà sau khi có kết quả âm tính với Covid-19. Cả hai cùng có mặt ở khách sạn Grand Plaza để chờ hội quân cùng đội tuyển. Trong khi đó ở Ấn Độ, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đón 5 thành viên từ Tây Ban Nha sang, trong đó có 2 cầu thủ.

Tiến Linh và Văn Toàn tại phòng tập gym của khách sạn
Tiến Linh và Văn Toàn tại phòng tập gym của khách sạn

Tiến Linh và Văn Toàn vốn mắc Covid-19 từ đầu đợt tập trung nên cả hai đã không thể cùng đồng đội sang Australia. Dù vậy, bộ đôi này cũng sẽ là trụ cột trên sơ đồ của ông Park Hang-seo trong cuộc so tài với đội Trung Quốc vào ngày 1-2.

Sau khi đến nhận phòng tại khách sạn, cả hai chủ động tự tập ở phòng gym để sớm bắt nhịp khối lượng tập luyện sau 10 ngày thực hiện cách ly trước đó. Hai cầu thủ này cùng với nhóm 6 cầu thủ không có tên ở danh sách sang Australia là Ngọc Hải, Văn Đô, Trọng Long, Quang Vinh, Phi Sơn và Văn Đại tập luyện duối sự giám sát của trợ lý Lưu Danh Minh.

Thêm nhiều tuyển thủ Việt Nam âm tính với Covid-19 ảnh 1 Trợ lý Kim Chi, tiền đạo Vạn Sự cùng 3 thành viên khác về khách sạn tại Ấn Độ
Liên quan đến đội tuyển nữ Việt Nam, sau thời gian cách ly tại Tây Ban Nha đã có thêm 5 thành viên xét nghiệm âm tính với Covid-19 và ngày 23-1 đã có mặt tại Tây Ban Nha cùng toàn đội. Các thành viên này được về khách sạn nhưng tiếp tục cách ly thêm 1 ngày trong khi chờ kết quả xét nghiệm PCR theo quy định của nước chủ nhà.
Hiện tại vẫn còn 2 thành viên chưa hoàn tất cách ly tại Tây Ban Nha, trong đó có 1 cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục