Thêm một thảm họa máy bay ở Brazil

Chủ tịch của CLB Palmas và 4 cầu thủ của họ đã thiệt mạng vào Chủ nhật khi một chiếc máy bay nhỏ đưa họ đến một trận đấu cúp Brazil bị rơi khi cất cánh.

Nhân viên cứu hộ tiếp cận hiện trường vụ rơi máy bay.
Nhân viên cứu hộ tiếp cận hiện trường vụ rơi máy bay.

Thông tin từ CLB hạng 4 của Brazil cho biết, Chủ tịch Lucas Meira cùng với các cầu thủ Lucas Praxedes, Guilherme Noe, Ranule và Marcus Molinari đều đã qua đời. Phi công, chỉ được biết với tên là Wagner, cũng đã thiệt mạng. Thông báo nêu rõ: “Máy bay cất cánh và bị rơi ở cuối đường băng. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng không có người sống sót. Trong thời điểm đau đớn này, CLB xin cầu nguyện cho người nhà cùa nạn nhân, họ sẽ được hỗ trợ xứng đáng”.

Chiếc máy bay đang trên đường tới Goiania, khoảng 800 km, nơi Palmas sẽ đối đầu Vila Nova vào thứ hai trong khuôn khổ vòng vòng 16 đội Copa Verde. CLB vẫn chưa cho biết loại máy bay nào liên quan đến vụ tai nạn hàng không này, và đây chỉ là thảm họa máy bay mới nhất xảy ra với bóng đá Brazil trong những năm gần đây.

Trước đó vào năm 2016, thế giới từng bàng hoàng khi 19 cầu thủ của CLB Chapecoense đã chết trong một vụ tai nạn ở Colombia, khi họ đang trên đường đến Medellin để thi đấu trận chung kết Copa Sudamericana. Vụ việc khiến 71 người thiệt mạng. Và 2 năm trước đó, cựu đội trưởng Internacional, Fernandao đã qua đời khi chiếc trực thăng của ông bị rơi ở bang Goias.

Tin cùng chuyên mục