Thêm một sân chơi cho những người đam mê môn golf

Trong ngày ra mắt thành lập ban Golf HUBA, trược thuộc Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM, tổ chức này đã công bố một hệ thống thi đấu với nhiều giải dấp dẫn dành cho những người đam mê một môn golf.

Ban điều hành golf HUBA
Ban điều hành golf HUBA

Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) được thành lập từ năm 1989 với sứ mệnh là đại diện cho các doanh nghiệp đa thành phần kinh tế và đa ngành nghề đang hoạt động trên địa bàn thành phố, là “cầu nối” và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Hội viên.

Trong suốt thời gian phát triển của Hiệp Hội, nhu cầu giao lưu, sinh hoạt và thi đấu giao hữu bộ môn thể thao Golf ngày càng gia tăng. Các CLB thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động thường niên và bước đầu đạt được hiệu quả ở quy mô nhỏ.

Hiệp hội HUBA nhận thấy, với 73 tổ chức Hội thành viên tập thể (trong đó gồm 70 Hội – Câu lạc bộ doanh nghiệp thành viên chính thức và 3 Hội viên liên kết), hơn 14.000 doanh nghiệp thành viên, việc thành lập Ban Golf trực thuộc HUBA là cần thiết để thống nhất về quy mô, định hướng, đẩy mạnh phong trào thể thao trong Hiệp hội, cải thiện năng lực thi đấu nhằm sẵn sàng giao lưu, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài HUBA.

Thêm một sân chơi cho những người đam mê môn golf ảnh 1 Quang cảnh buổi họp báo

Sau quá trình bàn thảo và trù bị lâm thời, Hiệp hội quyết định bầu và kiện toàn Ban Điều hành Golf HUBA với 7 thành viên chủ chốt do bà Nguyễn Gia Bảo, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc Lio Holdings giữ chức vụ làm Trưởng Ban Điều Hành.

Ngay trong buổi thành lập, Ban điều hành đã công bố đường hướng hoạt động của Ban Điều hành Golf & thông qua các giải đấu quy mô lớn trong năm gồm: Giải Golf HuBa Open (Mở rộng) diễn ra vào 24/11/2022, Giải Giao hữu giữa HUBA và các Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, Giải Vô Địch Các CLB Golf HUBA diễn ra 10/01/2023. Bên cạnh đó, Hiệp hội cũng sẽ xây dựng lộ trình đào tạo chuyên môn cho các Doanh nhân, phát triển mới các Ban Golf tại các CLB/ Hiệp hội trực thuộc HUBA chưa có tổ chức hoạt động bộ môn Golf.

Tin cùng chuyên mục