Thêm một động thái “lạ” của Ronaldo

Vẫn hoàn toàn im lặng về tương lai tại Man.United, nhưng Cristiano Ronaldo luôn có những phản ứng rõ ràng sau mỗi tin đồn gần đây từ giới truyền thông. Mới nhất, siêu sao 37 tuổi đã bác bỏ “dấu hiệu” cho rằng anh có thể chuyển đến Sporting Lisbon.

Cristiano Ronaldo khẳng định tin đồn mới nhất là giả mạo.
Cristiano Ronaldo khẳng định tin đồn mới nhất là giả mạo.

Ronaldo đã làm rung chuyển Man.United hồi đầu tháng này khi nói với ban lãnh đạo CLB rằng anh ấy muốn ra đi. Và những người hâm mộ CLB thời thơ ấu của anh là Sporting Lisbon - nơi anh rời đi để gia nhập Man.United lần đầu tiên vào năm 2003 - đã rất phấn khích sau một hình ảnh đăng tải khẳng định xe của Ronaldo đang đậu trong bãi đậu xe sân vận động Jose Alvalade của đội bóng Bồ Đào Nha.

Sport TV của Bồ Đào Nha đã đăng một bức ảnh về chiếc xe Rolls-Royce màu trắng với tuyên bố trên Instagram: “Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội mà họ nói là chiếc xe của người Bồ Đào Nha trong gara của Jose Alvalade”. Điều đó làm dấy lên tin đồn Ronaldo đã ở đó để thảo luận về một sự trở lại dưới dạng cho mượn ở mùa giải tới. Tuy nhiên, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã nhanh chóng phủ nhận. Anh đã bình luận ngắn gọn bên dưới bức ảnh đó là “Giả mạo”.

Đây là lần thứ 2 trong vòng vài ngày Ronaldo đã có những phản ứng đối với các tin đồn. Trước đó hôm thứ sáu, chỉ ngay sau khi có thông tin cũng xuất phát từ Bồ Đào Nha, rằng một CLB giấu tên ở Saudi Arabia sẽ đề nghị mức lương vào khoảng 105 triệu bảng/năm cho bản hợp đồng kéo dài 2 năm để thuyết phục Ronaldo, thì siêu sao 37 tuổi đã đăng hình luyện tập trong trang phục của Quỷ đỏ.

Cho đến lúc này, việc Ronaldo bao giờ trở lại đội hình vẫn chưa được xác dịnh. Tuy nhiên, anh chắc chắn cũng không bỏ qua những chuyển động đầy tích cực của CLB trên thị trường chuyển nhượng. Hôm Chủ nhật, đội chủ sân Old Trafford chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax với giá 55 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng mới thứ 3 trong mùa hè của tân HLV Erik ten Hag, sau hậu vệ trái Tyrell Malacia và tiền vệ sáng tạo Christian Eriksen. Ngoài ra, Quỷ đỏ được biết cũng đang duy trì sự theo đuổi với hy vọng sớm thuyết phục tiền vệ Frenkie de Jong đến từ Barcelona.

Tin cùng chuyên mục