Thêm Courtois, Valverde, Real Madrid có 11 cầu thủ trụ cột dương tính sau kỳ nghỉ Giáng sinh

Một nhóm 4 cầu thủ Real Madrid đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau khi đi nghỉ Giáng sinh. Tính ra, Kền kền giờ đã có đủ đội hình 11 cầu thủ trụ cột nhiễm Covid-19.
Thủ môn Thibaut Courtois, tiền vệ Fede Valverde và Eduardo Camavinga, tiền đạo Vinicius Jr đều đã dương tính
Thủ môn Thibaut Courtois, tiền vệ Fede Valverde và Eduardo Camavinga, tiền đạo Vinicius Jr đều đã dương tính

Thủ môn Thibaut Courtois, tiền vệ Fede Valverde và Eduardo Camavinga cộng với tiền đạo Vinicius Jr đều đã nhận xét nghiệm dương tính với Covid-19, CLB Madrid tiết lộ hôm thứ Tư.

Real và 19 CLB hàng đầu Tây Ban Nha khác đã nghỉ thi đấu từ thứ Năm, ngày 23-12 và trận đấu sẽ tiếp tục vào thứ Sáu tuần này.
Tuy nhiên, Carlo Ancelotti sẽ không có Courtois, Valverde, Camavinga và Vinicius Jr cho chuyến làm khách ở Getafe vào Chủ nhật.
Cả 4 cầu thủ trên giờ sẽ phải cách ly sau khi ghi nhận các xét nghiệm dương tính trở lại sau kỳ nghỉ đông của họ.

Thibaut Courtois và siêu mãu Israel Mishel Gerzig
Courtois đã đăng tải một số bức ảnh của anh ấy trong kỳ nghỉ với bạn gái Mishel Gerzig ở Dubai lên trang Instagram vào thứ Ba, trong khi Vinicius Jr đăng một bức ảnh đang tập trong phòng tập thể dục vào cùng ngày.

Đội hình của Real đã bị hủy diệt bởi các trường hợp Covid trước trận đấu cuối cùng của họ trước Giáng sinh sau khi David Alaba nhiễm Covid-19.

Vinicius Jr trong phòng tập gym

Đội quân của Ancelotti đã vượt qua Athletic Bilbao với tỷ số 2-1 vào ngày 22-12 trước kỳ nghỉ đông của La Liga.

Real không có 11 ngôi sao trong đội hình chính vì Covid, chấn thương và án treo giò tuần trước và sự bùng phát Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng đến đội hình.

Các cầu thủ Luka Modric, Rodrygo, Marco Asensio, Gareth Bale, Marcelo, Andriy Lunin đều có kết quả xét nghiệm dương tính hồi đầu tháng, trong khi Isco và Alaba nhiễm virus vào tuần trước.

Kình địch của Real, Barcelona cũng đang phải vật lộn với đợt bùng phát Covid-19 khi họ tiết lộ rằng Ousmane Dembele, Samuel Umtiti và Gavi đều đã bị buộc phải tự cách ly sau khi xét nghiệm dương tính vào thứ Tư.

Tin cùng chuyên mục