Thêm 1 đội hạng Nhất thay HLV trưởng

Không lâu sau khi CLB Công an Nhân dân thay HLV Phạm Công Lộc bằng Vũ Quang Bảo do thành tích không đạt yêu cầu ở đầu mùa bóng, rồi Quảng Nam cũng thay HLV Nguyễn Thành Công, sau trận thua ở vòng 5 giải hạng Nhất LS 2021, đến lượt Bình Phước nhận đơn xin rút lui của HLV Văn Sỹ Sơn.

HLV Văn Sỹ Sơn trở thành nhà cầm quân thứ 3 tại giải hạng Nhất năm nay mất ghế
HLV Văn Sỹ Sơn trở thành nhà cầm quân thứ 3 tại giải hạng Nhất năm nay mất ghế

Cụ thể ông Văn Sỹ Sơn đã nộp đơn xin từ chức sau trận thua của Bình Phước trước Đắk Lắk vào ngày 16-4 ngay trên sân nhà. Trận thua trên đã giữ chân Bình Phước ở vị trí thứ 9 với 3 trận hòa, 2 trận thua.

Ở thời điểm cuối của đợt chuẩn bị cho mùa bóng 2021, Bình Phước bất ngờ thay HLV Nguyễn Minh Dũng vốn có lâu năm đóng góp ở đội bóng này bằng ông Văn Sỹ Sơn. Bên cạnh đó là sự chuẩn bị về lực lượng, đầu tư xây dựng khán đài… và hạ quyết tâm đạt thứ hạng tốt ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, sau 5 vòng đầu tiên, thành tích mà đội thu về đã không được như ý. Đó cũng là điều được lường trước bởi những biến động về lực lượng so với mùa bóng trước mà rõ ràng là không còn mạnh mẽ. Chấp thuận đơn xin rút lui của HLV Văn Sỹ Sơn, Bình Phước vẫn còn bị động trong việc tìm người thay thế. Cựu HLV trưởng của đội bóng này là Nguyễn Minh Dũng hiện đã nhận lời dẫn dắt Đồng Tháp.

Như vậy, sau 5 vòng, giải hạng Nhất LS 2021 đã có 3 HLV bị thay là Phạm Công Lộc, Nguyễn Thành Công và Văn Sỹ Sơn.

Tin cùng chuyên mục