Thể thao Việt Nam tiếp tục tiêm vaccine cho VĐV

Các tuyển thủ của các đội tuyển thể thao quốc gia tiếp tục được tham gia tiêm vaccine Covid-19 trong chương trình ưu tiên của ngành thể thao.
Các VĐV của Việt Nam sẽ tiêp tục được tiêm Vaccine Covid-19.
Các VĐV của Việt Nam sẽ tiêp tục được tiêm Vaccine Covid-19.

Trong ngày 16-4 đội tuyển bắn cung là đội tuyển thể thao tiếp theo được tham gia tiêm vaccine tại Viện quân Y 108. Ở ngày tiêm vaccine Covid-19, 22 thành viên của đội tuyển đã được tham gia tiêm trong số này có 1 chuyên gia người Hàn Quốc là ông Kim Su Bin. 

Đội tuyển bắn cung Việt Nam đã có 2 suất chính thức dự Olympic Tokyo 2020 tuy nhiên chúng ta vẫn còn tham gia một giải vòng loại để tìm thêm cơ hội cho các cung thủ. 

Cũng liên quan đến Covid-19, trong ngày 15-4 nhóm xạ thủ của đội bắn súng Việt Nam là Trần Quốc Cường, Nguyễn Đình Thành, Phan Xuân Chuyên và chuyên gia Park Chung Gun kết thúc đợt cách ly y tế tại Củ Chi (TPHCM) theo đúng quy định và trở về Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Bắn súng là đội tuyển thể thao đầu tiên của Việt Nam đã thi đấu quốc tế và trở về an toàn trong thời gian qua. 

Trong tháng 4, thể thao Việt Nam có các đội tuyển cử tạ, vật, đấu kiếm... sẽ dự các giải vòng loại để tranh thêm suất Olympic cho thể thao Việt Nam. Chỉ tiêu mà ngành thể thao đưa ra là 20 suất chính thức dự Olympic tại Nhật Bản năm nay.

Tin cùng chuyên mục