Thể thao Quân đội mừng công sau SEA Games 31

Bộ Quốc phòng đã tổ chức lễ tuyên dương mừng công cho các HLV, VĐV thể thao Quân đội đạt kết quả xuất sắc tại SEA Games 31 vừa qua.

Các HLV, VĐV thể thao Quân đội được lãnh đạo Bộ Quốc phòng gặp mặt tuyên dương thành tích đã đạt được tại SEA Games 31. Ảnh: TRỌNG HẢI.QDND
Các HLV, VĐV thể thao Quân đội được lãnh đạo Bộ Quốc phòng gặp mặt tuyên dương thành tích đã đạt được tại SEA Games 31. Ảnh: TRỌNG HẢI.QDND

Buổi lễ diễn ra ngày 3-6 tại trụ sở Bộ Quốc phòng. Tại SEA Games 31, thể thao Quân đội có 71 VĐV tham dự ở 21 môn thể thao và giành 26 HCV, 15 HCB, 8 HCĐ.

Ghi nhận những đóng góp của đội ngũ HLV, VĐV quân đội tại SEA Games 31, tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Thiếu úy quân nhân chuyên nghiệp Trần Hưng Nguyên thuộc đội tuyển bơi Việt Nam, Huân chương Lao động hạng Ba cho Thiếu tá quân nhân chuyên nghiệp Nguyễn Văn Lai thuộc đội tuyển điền kinh Việt Nam cùng 22 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các VĐV đoạt HCV; 25 bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các VĐV giành HCB và HCĐ.

Ngoài ra, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cũng trao bằng khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân và bằng khen của Bộ Tổng Tham mưu cho 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ghi nhận thành tích của các VĐV, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng quyết định tặng thưởng bằng tiền mặt 45 triệu đồng cho 1 HCV, 25 triệu đồng cho 1 HCB, và 20 triệu đồng cho 1 HCĐ. Mỗi kỷ lục SEA Games được thưởng 20 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục