Thế mà hay

HAI SÀI GÒN

- So với trận đầu tiên ở lượt đi, trận đầu giai đoạn lượt về của đội bóng phố núi không được nhiều người quan tâm. Ông có nghĩ như thế sẽ có lợi với thầy Giôm và các học trò không?

- Tất nhiên, tui nghĩ việc đấy tốt, vì họ chẳng phải chịu ảnh hưởng bởi những chuyện ngoài chuyên môn, bên lề.

- Nhớ lại trận ra quân ở mùa giải này, Gỗ trở thành tâm điểm. Giới truyền thông lúc bấy giờ hà rầm kéo lên phố núi, còn sân Pleiku như lễ hội và tất nhiên với sức chứa 12.000 người thì sân bóng này bị vỡ cũng không lạ.

- Hùm!!! Nhiều kẻ lạc quan thái quá ngày đó cho rằng, HA.GL sẽ trở thành hiện tượng của Vi-lít. Nhưng sự thật họ phải “bì bõm” ở nhóm cuối, còn lứa “gà chọi” được kỳ vọng của bầu Đức lại “tắt điện” khi đối đầu với đàn anh có kinh nghiệm, thể hình tốt hơn nhiều.

- Cho nên, ngay đó HA.GL không còn là cái tên “hot” với các nhà đài và người hâm mộ. Bởi, thay vì tường thuật 13/13 trận giống lượt đi, Vê-tê-vê chỉ chọn trực tiếp 4/13 trận có HA.GL thi đấu ở lượt về.

- Có khi thế lại hay.

- Hay à?

- HA.GL đang bị “bỏ rơi”, tui cho rằng tốt cho những cầu thủ trẻ. Từ đội bóng bị “soi” kỹ, giờ đây thầy trò HLV người Pháp có thể tập trung vào chuyên môn. Ở khía cạnh khác, việc đội bóng của bầu Đức được ưu ái sẽ khiến họ bị ghét, dễ dính trận đòn “hội đồng".

- Xét cho cùng, nếu HA.GL lúc này đang dẫn đầu Vi-lít đương nhiên đấy là món ngon mà nhà đài muốn đem đến cho khán giả cả nước. Có một điều, ngay cả món ngon ăn nhiều quá cũng đến lúc ngấy còn đằng này, HA.GL chưa phải món ngon, nên việc bớt quan tâm có thể giúp cho HA.GL tốt hơn. Còn người hâm mộ có thêm lựa chọn, thay vì lúc nào cũng “nem công, chả phượng”.

- Gỗ không còn nóng, cũng đúng vì nói thiệt thua hoài còn ai xem. Đấy là cơ hội cho các cầu thủ của bầu Đức lấy lại sự cân bằng sau bao nhiêu tung hô.

HAI SÀI GÒN

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục