Thế hệ vàng hội ngộ trên sân Quy Nhơn

Sân Quy Nhơn chiều 1-11 đã diễn ra trận cầu thật đặc biệt giữa đội cựu cầu thủ Bình Định qua các thế hệ với đội cựu tuyển thủ Việt Nam thuộc Thế hệ vàng trong những năm của thập niên 1990 và 2000. Đây là dịp để các cựu tuyển thủ qua nhiều thế hệ gặp gỡ và giao lưu. Trận đấu được sự tài trợ của tập đoàn Hưng Thịnh.

Đông đảo cựu tuyển thủ Thế hệ vàng tề tựu về sân Quy Nhơn chiều 1-11. Ảnh: Dũng Phương
Đông đảo cựu tuyển thủ Thế hệ vàng tề tựu về sân Quy Nhơn chiều 1-11. Ảnh: Dũng Phương
Trận đấu giao hữu nhưng đã thu hút hơn 2.000 khán giả đến sân. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Quy Nhơn chào đón các tuyển thủ của Thế hệ vàng.
Thế hệ vàng hội ngộ trên sân Quy Nhơn ảnh 2 Ông Vũ Hoàng Hà, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Định chào mừng các cầu thủ về sân Quy Nhơn tham dự trận đấu.
Thế hệ vàng hội ngộ trên sân Quy Nhơn ảnh 3 Cầu thủ hai đội tiến hành quyên góp ủng hộ đồng bào ảnh hưởng ở cơn bão số 5, tổng số tiền là 36 triệu đồng. Nhiều cựu tuyển thủ như Văn Dũng, Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Đỗ Khải, Hồng Hải, Công Minh... đã góp mặt.
Thế hệ vàng hội ngộ trên sân Quy Nhơn ảnh 4
Thế hệ vàng hội ngộ trên sân Quy Nhơn ảnh 5 Bên cạnh đó, nhà tài trợ Hưng Thịnh đã trao tặng 70 cựu tuyển thủ hai đội tham dự trận đấu này số tiền 10 triệu đồng/người. Trận đấu này được tiến hành bởi sự khởi xướng của HLV Dương Ngọc Hùng và đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và các học trò.
Thế hệ vàng hội ngộ trên sân Quy Nhơn ảnh 6 Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 6-4 sau khi bị dẫn trước 2 bàn.
Thế hệ vàng hội ngộ trên sân Quy Nhơn ảnh 7 Công Long trong pha tranh bóng cùng Hồng Sơn

Tin cùng chuyên mục