Thể dục nghệ thuật TPHCM chạy đua chuẩn bị cho SEA Games 31

Ngô Hải Yến, Nguyễn Trúc Phương và Võ Ngọc Nhi là 3 vận động viên (VĐV) của đội Thể dục nghệ thuật TPHCM góp mặt trong đợt tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm 2021 tại Việt Nam.

Thể dục nghệ thuật là một trong những môn được kỳ vọng tại SEA Games 31. Ảnh: NGUYỄN ANH
Thể dục nghệ thuật là một trong những môn được kỳ vọng tại SEA Games 31. Ảnh: NGUYỄN ANH
VĐV Ngô Hải Yến tham gia đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31. Ảnh: NGUYỄN ANH

Bà Phùng Lê Thy – Phụ trách môn thể dục nghệ thuật (TDNT) TPHCM - cho biết: “Đây là 3 VĐV tài năng và có nhiều thành tích của TDNT thành phố. Ngoài Hải Yến đã từng góp mặt ở đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 30 tại Philippines, thì Trúc Phương và Ngọc Nhi lần đầu được tham gia đợt tập huấn chuẩn bị cho sự kiện này. Điều này đã thể hiện sự nỗ lực rất lớn của TDNT TPHCM trong việc đào tạo lực lượng VĐV có triển vọng”.

Theo đó, các VĐV sẽ được huấn luyện thi đấu ở nội dung nhóm 5 người. Các em sẽ tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội cho đến ngày 10-12 để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Còn nhớ ở SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia, đội tuyển TDNT Việt Nam xuất sắc giành huy chương bạc ở nội dung nhóm 5 người. Một chiến thắng đầy nỗ lực bởi sau 12 năm, TDNT Việt Nam mới đổi được màu huy chương ở đấu trường SEA Games.

Tin cùng chuyên mục