Thầy trò U23 Việt Nam thư giãn trên sân tập

Trong thời điểm VCK U23 châu Á 2020 chính thức khởi tranh vào chiều 8-1 tại Bangkok thì cùng lúc đó, U23 Việt Nam tiếp tục duy trì mạch tập luyện để chờ ngày khai mạc. Buổi tập nhẹ nhàng không quá nặng như để các cầu thủ duy trì cho trận đối đầu cùng UAE…

Thầy trò cùng thư giãn trên sân tập. Ảnh: Đoàn Nhật
Thầy trò cùng thư giãn trên sân tập. Ảnh: Đoàn Nhật

Trước buổi tập, hậu vệ biên trái Lê Ngọc Bảo được thầy Park chỉ định gặp gỡ, trả lời phỏng vấn cùng giới truyền thông. Đánh giá về đối thủ ở ngày khai mạc, Ngọc Bảo nói: “Các cầu thủ của U23 UAE đều rất nhanh và khéo léo. Ban huấn luyện đã chỉ cho chúng tôi cách khắc chế điểm mạnh và khai thác điểm yếu của họ. Cụ thể là như thế nào thì tôi không thể tiết lộ ở đây”.

Thầy trò U23 Việt Nam thư giãn trên sân tập ảnh 1 Hậu vệ Ngọc Bảo
Sau khi Đoàn Văn Hậu chắc chắn không dự giải này, Ngọc Bảo đang được kỳ vọng sẽ là nhân tố đảm bảo an toàn cho hành lang trái của U23 Việt Nam. Anh chia sẻ: “Trong đội hình hiện tại, có 2/3 là các cầu thủ mới so với giải U23 châu Á cách đây 2 năm. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã tập luyện và thi đấu với nhau nhiều. Dù là cầu thủ mới hay cũ thì chiến thuật được áp dụng trong trận đấu cũng giống nhau, nên điều đó không phải là vấn đề khó khăn. Đến thời điểm này, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 UAE”.
Thầy trò U23 Việt Nam thư giãn trên sân tập ảnh 2 Trợ ký Lee cũng chơi 4/2 với các học trò
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE trong khuôn khổ bảng D sẽ diễn ra vào 17g15 ngày 10-1 tới trên SVĐ Buriram- Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục