Thầy trò Trọng Luân vô địch giải Futsal phong trào TPHCM

Chiến thắng 3-1 trước đội "phủi" truyền thống Lê Bảo Minh đưa HN Friend của HLV Phùng Trọng Luân lên ngôi tại Giải Futsal phong trào TPHCM năm 2020. 
Niềm vui chiến thắng của HN Friend
Niềm vui chiến thắng của HN Friend

Trận chung kết tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8) vào chiều 1-11 đã diễn ra với sự chủ động trong cách nhập cuộc đến từ Lê Bảo Minh FC. Thế nhưng HN Friend mới là đội mở điểm đầu tiên ở phút thứ 8. 

Đội bóng áo vàng thực hiện tình huống phản công để Hoàng Tuấn thoát xuống đánh bại thủ môn Lê Bảo Minh FC trong thế đối mặt khai thông thế bế tắc cho HN Friend. 

Thầy trò Trọng Luân vô địch giải Futsal phong trào TPHCM ảnh 1 HN Friend vượt qua Lê Bảo Minh FC trong trận chung kết. Ảnh: HỮU THÀNH 

Khi cổ máy chưa thể vận hành trơn tru thì Lê Bảo Minh FC đã đón nhận bàn thua thứ hai chỉ sau đó 7 phút. Sự thiếu tập trung giữa thủ thành Duy Tráng và Trung Kiên đã tạo điều kiện để Anh Tuấn thoát xuống và đệm bóng vào khung thành bỏ trống của Lê Bảo Minh FC. 

Cách biệt được nhân đôi, thầy trò HLV Phùng Trọng Luân thi đấu đầy thoải mái trong khi Lê Bảo Minh FC buộc đẩy cao để kiếm tìm bàn thắng. Việc nôn nóng khiến đội bóng của bầu Tới đón nhận bàn thua thứ ba ở phút 25. Ngọc Tài là người kết thúc tình huống phối hợp đá phạt đẹp mắt của HN Friend. 

Nỗ lực của Lê Bảo Minh FC chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 do công của Ngọc Lành. Đây là trận cầu tôn vinh khả năng đọc tốt các tình huống trên sân của HLV Phùng Trọng Luân. Những điều chỉnh, xốc tinh thần đến từ cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam này đã giúp các học trò thực hiện tốt đấu pháp để bảo toàn chiến thắng 3-1 đến hết trận. 

Thầy trò Trọng Luân vô địch giải Futsal phong trào TPHCM ảnh 2 HN Friend còn nhận thêm nhiều giải phụ

Xen lẫn niềm vui của HLV Phùng Trọng Luân và học trò là nỗi buồn bại trận của Lê Bảo Minh FC. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp đội bóng của bầu Tới về nhì ở sân chơi danh giá của làng Futsal phong trào TPHCM. 

Ở trận tranh hạng 3 diễn ra trước đó, các cầu thủ Đạt Vĩnh Tiến đã vượt qua Quận 11 với tỉ số 8-6 để giành tấm huy chương đồng. 

Các danh hiệu tại Giải Futsal phong trào TPHCM năm 2020: 

- Đội vô địch: HN Friend (15 triệu đồng) 

- Đội á quân: Lê Bảo Minh FC (8 triệu đồng) 

- Đội hạng ba: Đạt Vĩnh Tiến FC (5 triệu đồng) 

- Giải phong cách: Quận 11 

- Vua phá lưới: Mai Tuấn Vũ (9 bàn, Quận 11)

- Cầu thủ xuất sắc: Trần Gia Huy (HN Friend)

- Thủ môn xuất sắc: Tống Huỳnh Tân (HN Friend) 

Tin cùng chuyên mục