Thầy trò Mourinho đã sẵn sàng

Tiền đạo Harry Kane tuyên bố đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng nếu Premier League được nối lại. Trong khi đó, HLV của anh là Jose Mourinho cũng khẳng định cảm thấy “nôn nóng” khi đọc tin về việc nhiều giải đấu lớn đã sẵn sàng.

Tiền đạo Harry Kane và HLV Jose Mourinho đều nóng lòng trở lại. Ảnh: Getty Images
Tiền đạo Harry Kane và HLV Jose Mourinho đều nóng lòng trở lại. Ảnh: Getty Images

Harry Kane đã không thi đấu kể từ khi bị đứt gân ở gân kheo trong trận gặp Southampton vào ngày đầu năm mới, chấn thương nghiêm trọng khiến anh đã phải trải qua một ca phẫu thuật. Tuy nhiên, đội trưởng đội tuyển Anh cho biết anh đã bình phục hoàn toàn và sẽ “sẵn sàng tiến lên” ngay khi Premier League được phép trở lại.

“Tôi đã hoàn toàn bình phục”, Kane nói với Sky Sports News. “Thật ra tôi đã ở giai đoạn tốt trước khi mùa giải đình hoãn từ giữa tháng 3. Tôi đã làm được khá nhiều việc, trừ việc tập luyện cùng đội. Tuần trước, chúng tôi đã có thể tham gia buổi tập và tập luyện một chọi một với một nhân viên trên sân. Thật tuyệt khi được ra ngoài và bắt đầu chạm bóng một lần nữa. Bất cứ khi nào mùa giải tiếp tục, dù là tháng tới hay sau 2 tháng nữa, thì tôi đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên”.

Trong khi đó, HLV Mourinho vừa lên tiếng phủ nhận thông tin ông muốn trì hoãn thời điểm Premier League nối lại. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha góp mặt trong cuộc họp giữa các HLV hôm thứ tư, ở đó ông được cho là đã yêu cầu lùi thời điểm Premier League trở lại vì khẳng định cầu thủ cần ít nhất một tháng để tích lũy thể lực.

Nhưng, cựu HLV của Chelsea và Man.United vừa lên tiếng phản bác: “Tôi không nghĩ vị trí của tôi trong cuộc họp đã được phản ánh công bằng bởi truyền thông. Tôi không yêu cầu bất kỳ sự trì hoãn nào. Tôi muốn tập luyện và tôi mong muốn Premier League trở lại sớm nhất có thể, đặc biệt là bây giờ chúng ta đang chứng kiến những giải đấu lớn khác chuẩn bị trở lại. Tôi vô cùng tự hào về cách các cầu thủ của tôi duy trì thể lực, họ đã thể hiện sự chuyên nghiệp và niềm đam mê tuyệt vời. Lúc này, tôi thật sự mong đợi thời điểm có thể tập luyện trở lại với đội một lần nữa”.

Tin cùng chuyên mục