Thầy trò HLV Park Hang-seo dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Ngày 14-5, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam do Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn dẫn đầu cùng với các thành viên ban huấn luyện và đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) đã làm lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam tại lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại tượng đài Bắc Sơn
Đội tuyển Việt Nam tại lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại tượng đài Bắc Sơn

Đây là hoạt động thường xuyên được các đội tuyển quốc gia thực hiện trước khi bước vào các giải đấu quan trọng trong nhiều năm qua. Thông qua hoạt động giàu ý nghĩa này, các tuyển thủ sẽ được tiếp thêm động lực và sức mạnh tinh thần từ tấm gương phấn đấu, hi sinh của người anh hùng dân tộc, để qua đó ý thức rõ hơn về trách nhiệm, cống hiến khi mang trên mình màu cờ, sắc áo của Tổ quốc.

Tại buổi lễ, thay mặt các đồng đội, đội trưởng Quế Ngọc Hải báo cáo về các hoạt động tập huấn của đội tuyển trong thời gian qua và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện, thi đấu, mang vinh quang về cho tổ quốc, hướng đến mục tiêu gần nhất là các trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tổ chức tại UAE vào tháng 6-2021.

Thầy trò HLV Park Hang-seo dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ ảnh 1 HLV Park Hang-seo dâng hương tưởng niệm
Đội tuyển Việt Nam hiện đang ở vao giai đoạn tập luyện quan trọng tại Hà Nội nhằm chuẩn bị lên đường sang UAE. Theo kế hoạch, đội sẽ lên đường vào ngày 26-5 sau khi chốt danh sách từ 37 cầu thủ hiện tại xuống còn 22. Đội sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31-5.

Lịch thi đấu 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN như sau: Gặp Indonesia vào ngày 7-6-2021, gặp Malaysia vào ngày 11-6 và kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận đấu với chủ nhà UAE ngày 15-6. 

Tin cùng chuyên mục