Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hội quân sớm chuẩn bị cho V-League 2020

Sau gần 1 tuần nghỉ tết, CLB Đà Nẵng đã chính thức tập luyện trở lại từ sáng mồng 4 để chuẩn bị cho Cúp quốc gia và V-League 2020.

Thanh Thịnh tập riêng vào sáng 28-1. Ảnh: Viết Định
Thanh Thịnh tập riêng vào sáng 28-1. Ảnh: Viết Định

Sáng nay 28-1, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có buổi tập khai xuân trên SVĐ Hòa Xuân. Trước khi bước vào buổi tập, thay mặt lãnh đạo CLB Đà Nẵng, Chủ tịch Bùi Xuân Hòa đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể BHL cũng như tất cả cầu thủ.

Ở buổi tập này, CLB Đà Nẵng cũng đã đón chào sự trở lại của những tuyển thủ vừa trở về từ U23 Việt Nam vừa thi đấu tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á đó là tiền đạo Hà Đức Chinh, tiền vệ Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh.

Trong khi Đức Chinh và Tiến Dụng đang có trạng thái tinh thần cũng như nền tảng thể lực tốt nhất để xỏ giày tập cùng đồng đội, thì bên ngoài đường biên, đội phó U23 Việt Nam là Đỗ Thanh Thịnh phải tập riêng vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ háng đã gặp phải trước đó.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hội quân sớm chuẩn bị cho V-League 2020 ảnh 1 Đức Chinh được kỳ vọng sẽ là chân sút số 1 của Đà Nẵng ở mùa này
Dù không có được phong độ tốt ở V-League 2019, nhưng với việc vừa góp công lớn trong chiến tích vô địch SEA Games 30 của U23 Việt Nam với 8 bàn thắng có được, tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết mình đang có trạng thái thể lực, tinh thần sung mãn nhất trước khi bước vào mùa giải mới.

Đức Chinh nói: “Năm 2019 thì tôi cũng thi đấu rất nhiều nhưng trong giai đoạn nghỉ tết được về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình, nên khi quay lại tập trung cùng đội thì tôi cảm thấy rất thoải mái và sẵn sàng bước vào mùa giải 2020 một cách mạnh mẽ và đầy quyết tâm nhất”

Tuy nhiên, có một điều khiến Đức Chinh băn khoăn đó là việc mình đang có quá ít thời gian tập luyện cùng đồng đội mới, đặc biệt là những ngoại binh trên hàng công nên cần phải thích nghi sớm lối chơi của nhau.

“Tôi mới tập trung trước tết nên cần phải thích nghi với chiến thuật của thầy và các đồng đội mới, tôi sẽ cố gắng trao đổi, giao lưu nhiều hơn cùng các bạn để có thể hiểu rõ nhau hơn” tiền đạo gốc Phú Thọ chia sẻ.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hội quân sớm chuẩn bị cho V-League 2020 ảnh 2 Đà Nẵng có nhiều chuyển biến về lực lượng sau V-League 2019
Do vừa trải qua k nghỉ tết nên buổi tập khai diễn ra khá nhẹ nhàng để các cầu thủ dần lấy lại trạng thái trước khi bước vào bài test thể lực sắp tới.

Trước mắt, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có hơn 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu được xem như bước chạy đà cho mùa giải mới đó là chuyến làm khách trên SVĐ Tự Do của CLB Huế tại vòng loại Cúp quốc gia 2020 vào ngày 9-2.

Tin cùng chuyên mục