Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhận cú đúp giải thưởng tháng 10

Ngày 12-11, Ban tổ chức V-League 2022 đã công bố kết quả bình chọn các giải thưởng xuất sắc trong tháng 10, cũng là tháng bình chọn cuối cùng của mùa bóng năm nay. Hải Phòng đã nhận cú đúp với 2 giải thưởng dành cho CLB và HLV xuất sắc nhất tháng.

HLV Chu Đình Nghiêm
HLV Chu Đình Nghiêm

Theo kết quả bầu chọn, CLB Hải Phòng đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng, vì trong tháng 10, Hải Phòng thi đấu 6 trận và giành 5 trận thắng, 1 trận hòa (16 điểm). Phong độ ổn định của đội bóng thành phố Cảng đã giúp họ vượt qua các ứng viên được đề cử khác là CLB Hà Nội, Topenland Bình Định, CLB TPHCM, Đà Nẵng để giành ngôi vị CLB xuất sắc nhất tháng.

Cùng với việc CLB Hải Phòng được vinh danh với danh hiệu CLB xuất sắc nhất, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã vượt qua các đồng nghiệp ở danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhận cú đúp giải thưởng tháng 10 ảnh 1 Chân sút trẻ Tuấn Hải nhận cú đúp giài thưởng trong tháng 10

Trong khi đó, danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất tháng” và “bàn thắng đẹp nhất tháng” đều thuộc về cầu thủ trẻ  Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội. Trong tháng 10, Tuấn Hải đã thi đấu 6 trận và ghi 5 bàn thắng, đồng thời bàn thắng của Tuấn Hải trong trận Hải Phòng – Hà Nội được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng.

Ban tổ chức đã thông báo việc trao thưởng cho các danh hiệu trên sẽ tiến hành trước các trận Hà Nội – Hà Tĩnh và Hải Phòng – SLNA vào ngày 13-11.

Tin cùng chuyên mục