Thầy trò đội tuyển Việt Nam được thưởng sau trận gặp Nhật Bản

Dù không có được điểm trong cuộc so tài với đội tuyển Nhật Bản vào tối 11-11, nhưng những thể hiện của các cầu thủ Việt Nam trong trận này đã nhận được sự khen ngợi từ dư luận, người hâm mộ cũng như giới truyền thông. VFF đã phá lệ, thưởng lớn cho đội số tiền 500 triệu đồng.

Tham dự vòng loại cuối World Cup 2022 là cơ hội quý để các cầu thủ Việt Nam trui rèn thêm. Ảnh: MINH HOÀNG
Tham dự vòng loại cuối World Cup 2022 là cơ hội quý để các cầu thủ Việt Nam trui rèn thêm. Ảnh: MINH HOÀNG

Đây là khoản tiền thưởng được xem là bất ngờ với toàn đội, nhưng hy vọng sẽ kịp động viên toàn đội trong giai đoạn hiện nay. Trước trận gặp Nhật Bản, đội đã rơi vào sức ép tâm lý nặng nề qua 4 trận thua liên tiếp. Nhưng toàn đội đã đứng vững, thi đấu rất tốt trong 90 phút tranh tài với đội tuyển Nhật Bản và đã thua với tỷ số khít khao 0-1.

Trận đấu tới đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội đầu bảng Saudi Arabia. Đội bóng thuộc khu vực Tây Á này hiện đang dẫn đầu bảng B với 13 điểm cùng thành tích bất bại qua 5 trận đấu. Ở lần so tài lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ ghi bàn thắng mở tỷ số trước sau pha lập công của Quang Hải.

Sau trận gặp Nhật Bản, toàn đội tập nhẹ vào ngày 12-11 mang tính thả lỏng. Vẫn chưa có điểm nào sau khi kết thúc lượt đi, nhưng đó cũng là điều đã được lường trước khi các đối thủ của Việt Nam ở vòng loại này đều rất mạnh. Tiếc nuối nếu có thì chúng ta đã lỡ 1 trận hòa trong cuộc so tài với đội Trung Quốc. Còn trên bình diện chung, rõ ràng khoảng cách của bóng đá Việt Nam với các đối thủ mạnh ở châu Á còn khá xa.

Tin cùng chuyên mục