Thầy Park thở nhẹ khi không còn ca chấn thương

Còn ít ngày trước khi chốt danh sách 22 cầu thủ để đưa sang UAE, HLV Park Hang-seo đã thở nhẹ khi bác sĩ đội tuyển bắt đầu "rảnh" từ ngày 21-5 khi không còn ca chấn thương nào phải tập riêng. 

Hoàng Đức đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển vào ngày 21-5. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
Hoàng Đức đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển vào ngày 21-5. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Trước đó, nhiều cầu thủ vốn bị chấn thương ở các mức độ khác nhau gồm Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Xuân và Xuân Trường sau thời gian tập luyện riêng đã trở lại cùng giáo án của các đồng đội. Ngày 21-5, cầu thủ cuối cùng là tiền vệ Hoàng Đức báo tin vui khi đã có thể tham gia một số nội dung của buổi tập.

Hoàng Đức vốn gặp chấn thương đụng dập xương bàn chân trái trong một tình huống tranh chấp bóng tại buổi tập của đội tuyển ngày 15-5 vừa qua. Theo dự tính ban đầu, Hoàng Đức cần từ một đến hai tuần mới có thể tập trở lại. Tuy nhiên, với nỗ lực trị liệu của các bác sĩ đội tuyển, cộng với tinh thần quyết tâm cũng như lợi thế về sức trẻ của cá nhân Hoàng Đức, tiền vệ trẻ này đã có tốc độ hồi phục rất nhanh. 

Thầy Park thở nhẹ khi không còn ca chấn thương ảnh 1 HLV Park Hang-seo nhẹ nhõm khi không còn ca chấn thương nào ở đội tuyển

 Tại buổi tập chiều nay, không chỉ tham gia đầy đủ phần khởi động, Hoàng Đức còn “nuốt trọn” phần test thể lực với màn thể hiện không thua kém các đồng đội.

 Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ tập luyện đến hết ngày 26-5, HLV Park Hang-seo chốt lại danh sách từ 37 cầu thủ hiện tại xuống còn 22 hoặc dự phòng nhiều hơn trước khi lên đường sang UAE vào ngày 27-5. Tối 31-5, đội sẽ có trận đấu kiểm tra lực lượng với đội tuyển Jordan. 

Tin cùng chuyên mục