Thầy Park giao “phó tướng” của mình phụ trách U22 Việt Nam

Một ngày sau khi hội quân để đi vào tập luyện và chuẩn bị cho 2 trận đấu tập huấn cùng các đàn anh ở Đội tuyển Quốc gia, HLV Park Hang-seo đã ổn định dần U22 Việt Nam. Ông đã chỉ định thủ quân cũng như cử “phó tướng” sang hướng dẫn trực tiếp đội hình trẻ này.

U22 Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận so tài cùng ĐTQG
U22 Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận so tài cùng ĐTQG

Đội hình U22 Việt Nam trong những ngày đầu vẫn còn thiếu 7 cầu thủ đang làm nhiệm vụ ở VCK U21 quốc gia trong đội hình các đội Viettel và SLNA. Dù vậy, ông Park cùng các cộng sự vẫn chủ động các bài tập dành cho U22 Việt Nam khi thời gian chuẩn bị cho trận đấu tập cùng ĐT Quốc gia không còn nhiều.

Ông Park đã chỉ định tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường đảm nhiệm vai trò đội trưởng trong đợt tập trung lần này của ĐT U22 Việt Nam. Hai đội phó là Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Văn Việt.

Bên cạnh đó, do đội tuyển U22 Việt Nam tập trung cùng thời điểm với ĐTQG nên HLV trưởng Park Hang-seo đã giao nhiệm vụ cho Trợ lý Kim Han-yoon phụ trách chính về chuyên môn trong các buổi tập của U22 Việt Nam, theo chương trình, giáo án đã được HLV trưởng thông qua.

Đây là công việc không lạ với ông Kim khi vào năm 2019, trợ lý này cũng đã được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao phụ trách công tác huấn luyện tại ĐT U22 trong thời gian ông bận dẫn dắt ĐTQG và trợ lý Kim Han-yoon đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tin cùng chuyên mục