Thất bại và chấn thương

Bayern Munich lại bại trận trước Napoli (0-2) sau khi chứng kiến 2 cầu thủ chủ chốt và một tân binh của họ phải đứng bên ngoài cuộc chơi vì chấn thương.    
Bayern Munich lại tiếp tục gây thất vọng tại Audi Cup được tổ chức trên sân nhà khi họ để thua Napoli 0-2 trong trận tranh hạng Ba diễn ra vào đêm thứ Tư vừa qua. Tuy nhiên, vấn đề còn đáng lo hơn là cả Thiago Alcantara, David Alaba lẫn tân binh James Rodriguez đều không thể góp mặt ở trận đấu này vì chấn thương. 
3 ca chấn thương mới
Rodriguez và Thiago đều phải sớm rời sân sau khi dính chấn thương trong trận thua 0-3 trước Liverpool vào hôm thứ Ba. Tân binh người Colombia bị chấn thương đùi và Bayern cho biết là anh sẽ phải vắng mặt “trong vài tuần tới”. Trong khi đó, tiền vệ người Tây Ban Nha bị đau cơ dạ dày và chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận tranh Siêu Cúp Đức vào rạng sáng Chủ nhật này tại Dortmund.
Thất bại và chấn thương ảnh 1 Do dính chấn thương, tân binh James Rodriguez của Bayern Munich sẽ phải vắng mặt từ 2 đến 3 tuần.
Hậu vệ David Alaba cũng dính chấn thương ở trận gặp Liverpool nhưng tuyển thủ Áo “đã được điều trị vào hôm thứ Tư và đã tập luyện riêng vào thứ Năm”. Mặc dù số thương binh của Bayern đang tăng lên, trước đó đã có Manuel Neuer và Juan Bernat, nhưng HLV Carlo Ancelotti nhắc lại rằng ông sẽ không trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm sự thay thế cho bất kỳ sự vắng mặt nào. 
Ông nói: “Vâng, James dính chấn thương và sẽ phải nghỉ ngơi trong 2 hoặc 3 tuần nhưng đó không phải là vấn đề lớn bởi mùa giải vẫn chưa thật sự bắt đầu. Chúng tôi sẽ đúng hẹn, ngay cả khi chúng tôi mất một cầu thủ quan trọng trong 2 hoặc 3 tuần”. 
Chỉ một chiến thắng
Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cho biết ông hiểu được sự thất vọng của các CĐV khi Bayern không có được những kết quả tích cực trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới. Nhà vô địch Đức về đích ở vị trí cuối cùng tại Audi Cup và đã để thủng lưới đến 14 bàn trong 6 trận đấu vừa qua - thua cả AC Milan lẫn Inter Milan trong chuyến du đấu 12 ngày của họ tới Trung Quốc và Singapore, bại trận trước Arsenal trong loạt đá 11m. Chiến thắng duy nhất của Bayern là trước nhà vô địch Premier League Chelsea (3-2).
Ông nói: “Tôi hiểu, chúng tôi đã thua rất nhiều trận và có những vấn đề nhưng chúng tôi đang nỗ lực để nhận được nhiều tràng pháo tay trong các trận đấu tiếp theo. Tất nhiên, chúng tôi không hài lòng về tình hình nhưng mùa giải vẫn chưa bắt đầu, chúng tôi sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên vào thứ Bảy, chúng tôi phải duy trì sự tự tin và chuẩn bị tốt cho trận đấu”.
Mọi cặp mắt sẽ hướng về sân Signal Iduna Park của Dortmund vào rạng sáng Chủ nhật này để chờ xem liệu gã khổng lồ của xứ Bavaria có còn say nắng Hè hay không! 

Tin cùng chuyên mục