Thắp sáng hàng ngàn ước mơ Việt Nam

Học bổng SCG- Chung một ước mơ năm thứ 10

Nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm đầy ý nghĩa, chương trình học bổng SCG - Chung một ước mơ trở lại trong năm 2016 với tổng trị giá lên đến 1,6 tỷ đồng, tiếp tục thắp sáng ước mơ của 400 học sinh hiếu thảo, vượt khó, học giỏi đến từ 7 tỉnh thành Đông Nam bộ (Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa- Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, TPHCM và Hà Nội). Chương trình đã nhận đơn đăng ký từ ngày 1-4 tới 20-5.

Đây là học bổng được SCG- tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á, tài trợ hoàn toàn và phối hợp Báo Tuổi Trẻ tổ chức đã hỗ trợ tài chính và tiếp sức ước mơ học tập của học sinh trung học tại 7 tỉnh thành trên. Từ năm 2007 tới nay, qua 9 năm thực hiện, chương trình đã chắp cánh ước mơ của hơn 3.600 học sinh, sinh viên khắp nước. Năm 2016, để đánh dấu 10 năm hoạt động, chương trình tiếp tục trao 400 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cùng lễ kỷ niệm dự kiến diễn ra vào tháng 7.

Ông Praween Wirotpan, Tổng giám đốc SCG Việt Nam, cho biết: “SCG luôn theo đuổi mục tiêu đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động. Tại Việt Nam, thông qua chương trình học bổng SCG- Chung một ước mơ, SCG tự hào được hỗ trợ, động viên hàng ngàn bạn trẻ vững tin theo đuổi con đường học vấn, trở thành những công dân xuất sắc, góp phần vào sự phát triển của đất nước. Ước mơ của các bạn chính là nền tảng để xây nên ước mơ lớn cho Việt Nam”.

Là một trong những sinh viên nhận được học bổng SCG Chung một ước mơ trong nhiều năm, Nguyễn Thị Thiên Ân, sinh viên năm cuối Đại học Kinh tế TPHCM, chia sẻ: “Hơn cả những động viên về vật chất, học bổng SCG Chung một ước mơ đã tiếp thêm cho em sức mạnh về tinh thần thông qua những bài học ý nghĩa từ chương trình. Nhờ đó, em tự tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ lớn của cuộc đời”.

Để được hướng dẫn cụ thể về cơ hội nhận học bổng từ chương trình, các ứng viên liên hệ hotline 0913.020503 và theo dõi www.facebook.com/scgchungmotuocmo.

PHÚ QUỐC

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục